Tìm Hiểu Cách Để Giúp Mái Tóc Luôn Khỏe Mạnh

Mái tóc khỏe là điều mà rất nhiều người mong đợi và tìm cách để sở hữu cho mình. Nhưng trong cuộc sống đầy bận rộn và ô nhiêm như hiện này, yêu cầu bạn dành ra rất nhiều thời gian và công sức để dưỡng tóc. Hãy xem bài viết này để biết được bí quyết chăm sóc cho mái tóc được hiệu quả và đơn giản tại nhà nhé.




Làm sạch và chăm sóc tóc đúng cách.


Gội đầu thường xuyên là cách loại bỏ các chất dơ trên mái tóc, giúp lỗ chân lông được thông thoáng hơn. Tuy nhiên nếu thực hiện sai cách có thể gây ra những tổn thương cực kì nguy hiểm. Việc cào sát quá nhiều da đầu khiến gây ra những tổn thương cho da, gội đầu quá nhiều khiến làm mất đi lượng dầu tự nhiên trên mái tóc. Bạn nên tập thói quen gội đầu 2 ngày 1 lần để giữ lại lượng dầu cần thiết cho tóc. Hãy sử dụng phần thịt ở đầu ngón tay để massage nhẹ nhàng da đầu khi tóc ướt, không nên sử dụng khăn chà xát tóc, vì lúc này tóc đang rất mỏng và yếu dễ bị gãy rụng.


Bạn cần luôn nhớ không ngủ và chải tóc khi ướt vì có thể là nguyên nhân gây ra các cơn đau đầu, các bệnh về da đầu hoặc nguy hiểm hơn là gây cảm giác mệt mỏi, nặng nề sau khi thức dậy. Tóc cũng yếu hơn và dễ gãy rụng khi còn ướt.


Không nên tác động nhiệt độ quá cao tới mái tóc.


Bạn có thể sấy tóc bằng một chiếc máy sấy ở nhiệt độ mức trung bình, không sấy tập trung một chỗ mà hãy sấy đều toàn bộ mái tóc hoặc xịt dưỡng tóc trước khi sấy để bảo vệ tóc khỏi tác động của nhiệt.  Bạn nên để tóc khô tự nhiên hay sử dụng một chiếc quạt máy để làm khô tóc.





Ngoài ra, bạn nên dùng dầu gội dưỡng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html hàng ngày để phục hồi mái tóc được làm từ các thành phần thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe kích thích tóc con mọc dày hơn, ngăn gãy rụng hiệu quả giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài quyến rũ, tự nhiên của mình.
Previous
Next Post »
0 Komentar