Mỗi loại tóc có phương pháp chăm sóc riêng bạn đã biết chưa ?


Muốn có mái tóc đẹp cần có sự đầu tư chăm sóc và nuôi dưỡng. Bên cạnh đó cũng cần có cách làm đẹp cho mái tóc được tự nhiên và cuốn hút phù hợp với tình trạng tóc. Bài viết này sẽ chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp tóc cho bạn được dễ dàng và hiệu quả hơn.




Điều trị mái tóc dầu nhờn.


Mái tóc nhờn là nguyên nhân sản sinh ra gàu khiến tóc bạn trở nên mất thẩm mỹ và khó chịu. Một nguyên nhân chính gây ra tình trạng này là sự thay đổi nội tiết tố và chế độ ăn không hợp lý. Để loại bỏ tình trạng này, bạn hoàn toàn có thể khắc phục việc thay đổi một chế độ ăn uống đầy đủ dinh dưỡng và khoa học, giảm thiểu tối đa chất béo và đồ ngọt.


Bạn cần hạn chế ăn những thực phẩm dầu mỡ, nhiều chất béo, đồ ngọt, đường để hạn chế sinh dầu. Đừng quên sử dụng các sản phẩm dầu gội trị gàu, nhờn sẽ giúp mái tóc bóng mượt và sạch sẽ hơn. Uống nhiều nước mỗi ngày để giúp cơ thể lọc chất dơ ra nhé.




Biến mái tóc khô xơ trở nên mềm mượt.


Mái tóc xơ rối luôn khiến bạn mất tự tin và ngại ngùng khi ở đám đông. Tình trạng tóc khô xảy ra nguyên do là vì thiếu chất axit béo thiết yếu cho cơ thể. Việc bạn cần làm là bổ sung các loại hạt và dầu cá đặc biệt là cá thu vì chúng sẽ cung cấp nhiều axit béo giúp làm mềm mượt tóc tốt hơn. Ngoài ra, trong thịt cá còn có chứa nhiều protein giúp mái tóc bóng mượt và đẹp hơn.




Đánh bay gàu hiệu quả nhanh chóng.


Mái tóc gàu khiến bạn ngần ngại đi ra ngoài, gây khó chịu ngứa ngáy và dễ làm rụng tóc. Vì vậy, để có mái tóc đẹp bạn cần phải biết cách chăm sóc tóc đúng.  Gàu sinh ra là do các chất keratin đào thải ra khỏi da đầu tích tụ nên, khi da đầu quá ẩm sẽ khiến mái tóc có xu hướng xuất hiện gàu. Để điều trị gàu, bạn nên sử dụng các loại thảo dược tự nhiên để gội sạch da đầu


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm dầu gội trị gàu Kaminomoto được làm từ các loại thảo dược tự nhiên tốt cho sức khỏe không gây kích ứng da, giúp làm sạch mái tóc và da đầu, kích thích tóc con mọc dài hơn, cho bạn mái tóc dài đẹp, sạch sẽ suôn mượt chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.

Previous
Next Post »
0 Komentar