Những Điều Bạn Đang Mắc Sai Lầm Khi Tự Chăm Sóc Tại Nhà

Đối với nữ giới, mái tóc dường như là thứ tạo nên vẻ đẹp thu hút và quyến rũ nhất cùng với làn da và đôi mắt. Nhưng chăm sóc tóc không hề đơn giản như nhiều người nghĩ, mà cần có phương pháp phù hợp và đúng cách. Bài viết này sẽ làm rõ những vấn đề mà nhiều người đang lầm tưởng hiện nay để giúp có thêm kinh nghiệm làm đẹp tóc nhé.




Rụng tóc nhiều là nỗi lo sợ nhất.


Tóc rụng là chuyện bình thường ở mỗi người, tuy nhiên nếu lượng tóc rụng quá nhiều và tóc con không phát triển trở lại thì đây là điều đáng lo ngại. Bệnh rụng tóc tuy không ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe, nhưng lại làm bạn mất đi sự tự tin cũng như mất đi vẻ đẹp tự nhiên của mình.


Dầu gội có giúp tóc mọc nhanh hơn ?


Đầy là điều mà rất nhiều người đang băn khoăn, tuy nhiên câu trả lời là không vì các chất điều tiết hormone mạnh nhất cũng không thể nào đẩy nhanh tốc độ mọc tóc của bạn. Vì vậy bạn không nên quá tin vào những  lời quảng cáo dầu gội giúp tóc dài ra với tốc độ phi thường. Tốc độ tăng trưởng trung bình của tóc là 1 cm/tháng và thường sẽ không nhanh hơn quá nhiều. Bạn nên lựa chọn các sản phẩm dầu gội từ thiên nhiên để dưỡng tóc, hạn chế ảnh hưởng từ hóa chất tới da đầu.


Cắt tóc nhiều không làm tóc mọc dài nhanh.


Đây là một sai lầm phổ biến mà rất nhiều người mắc phải. Tóc mọc ra và cũng dài từ nang tóc, chỉ có là khi bạn cắt ngắn đi, bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sợi tóc dài ra nên cảm giác nhanh hơn, vì vậy khi bạn cắt tóc quá thường xuyên thì sẽ khó có thể dài ra như mong đợi được.




                                                                                  

Với sản phẩm dầu gội dưỡng tóc cực kì hiệu quả từ Nhật Bản http://kaminomoto.vn/dau-goi-tri-rung-toc-nhat-ban-dau-goi-moc-toc-chua-rung-toc-tot-nhat-id19.html được rất nhiều người ưa chuộng sử dụng từ các thành phần thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe kích thích tóc con mọc dày hơn, điều trị gãy rụng tóc triệt để giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài trẻ trung, quyến rũ chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar