Những Loại Nguyên Liệu Tốt Cho Mái Tóc

Bí quyết chăm sóc tóc tại nhà là điều mà không phải ai cũng biết được. Thay vì phải dành nhiều thời gian và tiền bạc để đến các trung tâm dưỡng tóc mắc tiền thì giờ đây, bạn có thể tìm đến những nguyên liệu phù hợp ngay tại nhà. Hãy xem bài viết dưới đây để biết cách chăm sóc tóc đẹp và cuốn hút hơn nhé.




Sử dụng dầu dừa cho mái tóc.


Dầu dừa được nhiều người sử dụng với hiệu quả cao nhờ có chứa khoảng 50% axit lauric có khả năng dưỡng ẩm rất tốt, giúp mái tóc bóng mượt và khỏe khoắn hơn. Đây là một nguyên liệu tốt để bổ sung Protein giúp mái tóc dày dặn hơn, chống khả năng rụng tóc. Bên cạnh đó, dầu dừa còn có tác dụng kích thích mọc tóc nhanh và dài hơn. Dầu dừa rất dễ tìm mua nên bạn có thể sử dụng hàng ngày để tăng hiệu quả hơn.


Làm đẹp tóc với bơ


Quả bơ là một loại quả rất tốt cho việc làm đẹp bản thân nhờ các thành phần dưỡng chất cực kì tốt bên trong nó. Dùng bơ để làm mặt nạ dường tóc chính là cách làm mượt tóc tự nhiên hơn bao giờ hết. Bạn có thể xay nhuyễn thịt quả bơ và thêm vài giọt mật ong và nước cốt chanh, trộn thật đều và bôi lên tóc ướt. Sau đó, bôi lên mái tóc và ủ trong khoảng 30 phút để giúp mái tóc trở nên khỏe và dày dặn hơn.


Làm đẹp tóc với trứng gà.


Lòng đỏ trứng có chứa rất nhiều protein cho tóc chống gãy và rụng tóc. Lòng trắng trứng chỉ để điều trị tóc dầu nhờn. Sử dụng hỗn hợp trứng giúp bạn làm sạch và dưỡng ẩm cho tóc, giữ khoảng 20 phút sau đó rửa sạch với nước lạnh và gội đầu như bình thường.






Ngoài ra, dầu gội dưỡng tóc Nhật Bản http://kaminomoto.vn/dau-goi-tri-rung-toc-nhat-ban-dau-goi-moc-toc-chua-rung-toc-tot-nhat-id19.html đã được rất nhiều người sử dụng nhwof được làm từ các thành phần thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe kích thích tóc con mọc dày hơn, điều trị gãy rụng tóc triệt để cho bạn mái tóc khỏe đẹp, cuốn hút chỉ sau vài tuần sử dụng sản phẩm.
Previous
Next Post »
0 Komentar