Điểm Danh Những Cách Ngăn Rụng Tóc Từ Thiên Nhiên Hiệu Quả

Mái tóc dày dặn là điều mong ước của đa số mọi người, tạo nên sự tự tin, duyên dáng hàng ngày. Nhưng vì nhiều lí do như tác động bên ngoài môi trường, ảnh hưởng từ hóa chất hay ăn uống thiếu dinh dưỡng khiến tóc bạn yếu và rụng nhiều. Bạn đừng quá lo lắng, vì bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm nhiều thông tin bổ ích cho việc chăm sóc tóc hàng ngày, giúp bạn tự tin hơn với vẻ đẹp của mình.




Trị rụng tóc với dấm táo.

Giấm táo là một loại nguyên liệu được sử dụng nhiều cho việc làm đẹp da và mái tóc hàng ngày, nhờ sự phổ biến và giá thành rẻ nên được nhiều người lựa chọn. Với thành phần chứa nhiều axit gốc alpha-hydroxy như axit axetic… có tác dụng loại bỏ các loại hóa chất tạo kiểu, đồng thời ngăn ngừa các vi khuẩn phát triển làm hại cho nang tóc. Giúp chăm sóc tóc hư tổn, tiêu diệt các vi khuẩn gây hại từ môi trường làm mái tóc khỏe hơn và hạn chế tình trạng gãy rụng do tóc yếu. Bạn chỉ cần pha loãng dấm tao và nước để thoa lên mái tóc, trị dầu thừa cực kì hiệu quả, ngăn tóc gãy rụng cực kì tốt.


Nha đam giúp ngăn rụng tóc tốt.


Nha đam rất tốt cho việc làm trắng và mịn màng da mặt của bạn. Các loại Vitamin A (beta-caroten), C, E là có hàm lượng cao giúp thúc đẩy các nang tóc phát triển, phục hồi tóc hư tổn và ngăn rụng tóc đáng kể. Bạn chỉ cần xay nhuyễn phần thịt cây nha đam để tạo nên hỗn hợp sệt làm mặt nạ dưỡng tóc hàng ngày. Thực hiện 2 lần/ tuần để đạt hiệu quả cao nhất nhé.





Bạn có thể kết hợp sử dụng dầu gội chăm sóc tóc Kamimomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html giúp bạn nhanh chóng lấy lại mái tóc khỏe nhờ được làm từ các thành phần thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe kích thích tóc con mọc dày hơn, ngăn rụng tóc giúp bạn lấy lại vẻ đẹp tự tin hàng ngày.
Previous
Next Post »
0 Komentar