Những Loại Nguyên Liệu Trị Tóc Dầu Tốt Nhất


Mái tóc dầu luôn khiến bạn khó chịu và ngứa ngáy, nhất là vào những ngày có thời tiết nóng nực. Có rất nhiều cách để chăm sóc mái tóc dầu, một trong số đó là dùng những loại nguyên liệu sau đây nhanh chóng làm sạch tóc nhanh nhất.





Phấn rôm cho trẻ em giúp làm khô tóc tốt.


Mái tóc dầu luôn làm tóc bạn bị ẩm ướt, bết dính gây mất thẩm mỹ và ngứa ngáy. Bạn có thể sử dụng phấn rôm cho trẻ em rắc lên mái tóc giúp hút ẩm, làm sạch lượng dầu thừa trên tóc nhanh chóng. Phấn rôm sẽ hút hết dầu thừa, giúp tóc bồng bềnh trở lại. Với mùi hương nhẹ nhàng dành cho trẻ em sẽ giúp bạn thoải mái mà không lo khó chịu. Ở Việt Nam, sản phẩm phấn rôm phổ biến nhất vẫn là Johnson’s Baby, bạn có thể dễ dàng tìm mua với giá thành khá rẻ.





Baking soda.


Baking soda có công dụng hút dầu nhờn hiệu quả, cho mái tóc mượt mà, khô ráo hơn. Bạn có thể rắc một ít baking soda lên lược và chải tóc từ chân tóc đến ngọn. Lặp lại 2,3 lần đến khi nó được hòa tan và hấp thụ hết vào tóc. Baking soda có hương thơm nhẹ nhàng nên có thể thoải mái sử dụng mà không phải lo lắng gì.




Dùng bột bắp để làm khô dầu trên tóc.


Bột bắp là một loại nguyên liệu dễ tìm với giá thành rất rẻ lại dễ sử dụng. Và nó cũng có tác dụng không khác gi baking soda, phấn rôm trong việc lấy đi lượng dầu thừa hay bụi bẩn bám trên tóc. Tuy nhiên bột bắp có một nhược điểm là có mùi hương khá nặng có thể làm bạn phải khó chịu. Bạn nên cân nhắc trước khi muốn sử dụng loại nguyên liệu này.


Sản phẩm thuốc mọc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.vn/ được nhiều người sử dụng cực kì hiệu quả nhờ được làm từ các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc, làm sạch lượng dầu, nhanh chóng mang lại cho bạn nét đẹp quyến rũ, tự tin với mái tóc suôn mượt.

Previous
Next Post »
0 Komentar