Làm Thế Nào Để Làm Sạch Mái Tóc Dầu Nhanh Và Hiệu Quả Nhất


Làm đẹp cho mái tóc là cách để làm đẹp cho bản thân, tạo nên sự thu hút, quyến rũ riêng cho mình. Mái tóc dầu thường khiến bạn mất tự tin vì tóc bết dính, yếu ớt dễ gãy rụng. Hãy xem ngay bài viết này để có thêm kinh nghiệm chăm sóc tóc nhanh và tốt nhất nhé.


Lựa chọn dầu gội phù hợp.


Mái tóc dầu là khi các đường tiết nhờn dưới da đầu tiết ra quá nhiều dầu, vì thế để giúp tiết chế sự hình thành dầu nhờn, giúp mái tóc khô và mượt mà hơn bạn nên chọn loại dầu gội có nồng độ pH từ 6 – 7 dành cho da dầu để nhanh chóng lấy lại mái tóc bồng bềnh nhé.






Điều trị dầu nhờn nhờ các nguyên liệu tự nhiên.


Rượu là nguyên liệu gần gũi giúp đánh bay gàu, trị dầu nhờn cực kì hiệu quả. Bạn có thể sử dụng rượu pha loãng để kết hợp với dầu gội làm sạch tóc hiệu quả. Ngoài ra, chanh và giấm cũng được lựa chọn vì axit có trong nó giúp trị liệu tốt đối với loại tóc dầu, cùng với hương thơm nhẹ nhàng giúp bạn thoải mái, thư giãn hơn. Bia là loại thức uống được nhiều người ưa thích, ngoài ra còn mang tác dụng làm tóc sáng bóng, mềm mại rất tốt cho mái tóc dầu của bạn.




Sử dụng trà xanh để làm sạch mái tóc.


Trà xanh là một mái tóc khá quen thuộc bởi axit tannic trong thức uống này là một loại thần dược hạn chế sự tiết dầu tự nhiên trên mái tóc. Phái đẹp có thể gội đầu bằng trà xanh nguội và không nên để trà tồn đọng lại trên tóc.




Hạn chế việc chải tóc quá thường xuyên.


Chải tóc nhiều vô hình sẽ thúc đẩy quá trình tăng tiết dầu trên da đầu, dễ làm tóc bết dính khó nhìn. Bạn nên sử dụng tay để vuốt tóc hạn chế sự gãy rụng tóc.


Sản phẩm dầu gội trị gàu Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html được nhiều người ưa dùng nhờ các thành phần thảo dược được làm hoàn toàn từ thiên nhiên giúp đánh bay gàu, làm sạch da đầu hiệu quả, giảm gãy rụng nhanh chóng cho bạn một mái tóc sạch đẹp tự tin hàng ngày.

Previous
Next Post »
0 Komentar