Cư Dân Mạng Bất Ngờ Với Mái Tóc Của Bé Gái 7 Tháng Tuổi

Mái tóc của trẻ em thường rất mềm và mỏng khi mới được sinh ra. Nhưng một điều kì lạ đã xảy ra khi bé gái chỉ mới 7 tháng tuổi lại sở hữu cho mình mái tóc dày và đen tuyền cực kì thu hút.  Đây là một trường hợp hiếm vì thường các em bé cần đến 1 tháng để mọc tóc tơ sau sinh. Bé gái Chanco khi mới được 7 tháng tuổi đã may mắn sở hữu mái tóc đẹp khiến nhiều người ganh tị.




Cô bé Chanco đã được rất nhiều người tỏ ra thích thú với tạo nên cơn sốt khi được đến 230.000 lượng người theo dõi trên Instagram. Mọi người đều cho rằng, mái tóc của Chanco quả thật là một điều kì diệu và ví cô bé với nàng công chúa tóc mây Rapunzel.


Với độ dài và dày cực kì đẹp, mái tóc của Chanco rất dễ dàng tạo kiểu và thường được mẹ của bé tạo kiểu kèm với nhiều vật dụng đi kèm như nơ, băng đô,… khiến Chanco càng trở nên đáng yêu hơn. Theo các chuyên gia, hormone là tác nhân chủ yếu quyết định số lượng tóc của mỗi người. Nhiều em bé sở hữu mái tóc dày lúc ban đầu nhưng chỉ sau vài tuần sẽ bị rụng đi. Tuy nhiên, Chanco là trường hợp ngoại lệ khi mái tóc của bé liên tục phát triển mạnh và khỏe, không có hiện tượng gãy rụng tóc.


Chăm sóc tóc cho trẻ là điều không phải dễ dàng, vì mái tóc của trẻ em thường rất mỏng và dễ bị tổn thương. Lựa chọn cho con một sản phẩm dưỡng tóc, dầu gội phù hợp là rất quan trọng, có thể quyết định tới sự phát triển của tóc bé sau này. Bạn cần quan tâm tới bé vì mái tóc được chăm sóc tốt ban đầu sẽ giúp trở nên dày và khỏe về sau.






Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phầm dầu gội Nhật Bản http://kaminomoto.vn/dau-goi-tri-rung-toc-nhat-ban-dau-goi-moc-toc-chua-rung-toc-tot-nhat-id19.html được  điều chế hoàn toàn từ các thành phần thảo dược thiên nhiên không gây kích ứng da đầu, tốt cho sức khỏe kích thích tóc con mọc dày hơn, điều trị gãy rụng tóc triệt để giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài trẻ trung, thu hút chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng sản phẩm.
Previous
Next Post »
0 Komentar