NHỮNG NGƯỜI CÓ MÁI TÓC MỎNG YẾU NÊN LÀM GÌ ĐỂ PHỤC HỒI ?

Mái tóc quá mỏng sẽ khiến bạn mất tự tin với vẻ ngoài của mình. Sở hữu một mái tóc mỏng làm bạn không dám thay đổi làm tóc quá nhiều, vì rất dễ bị gãy rụng.  Nhưng bạn không cần phải lo lắng nữa, hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết cách phục hồi tóc mỏng hiệu quả nhất nhé.




Với mái tóc mỏng yếu, bạn cần làm khô tóc thật kĩ càng để hạn chế việc còn ẩm ướt là tóc bị bết dính. Bạn nên làm khô bằng tay bởi khi dùng lược trong quá trình sấy tóc sẽ khiến tóc bị mềm và dễ gãy. Tốt nhất bạn nên làm khô tóc bằng tay tới 90% để hạn chế gây tổn thương cho tóc và nang lông.


Với mái tóc thưa mỏng, bạn nên lựa chọn một kiểu tóc ngắn để hạn chế tạo áp lực cho chân tóc, khiến nang tóc yếu và dễ gãy . Tóc tỉa nhiều lớp giúp mái tóc mỏng trở nên dày và bồng bềnh hơn. Ngoài ra bạn có thể lựa chọn tóc lob dài và tỉa đuổi quanh mặt, nó sẽ làm tăng hiệu ứng đầy đặn cho mái tóc của bạn.


Làm xoăn cho tóc mỏng là cách tốt nhất để giúp tạo độ phồng tự nhiên, ở đây bạn nên tạo một kiểu tóc uốn nhẹ nhàng. Bạn cần làm khô cho mái tóc 100% trước khi sử dụng bất cứ sản phẩm tạo kiểu bằng nhiệt nào lên tóc của bạn. Việc làm này sẽ khiến tóc bạn bồng bềnh và dày hơn, cũng như giữ được kiểu tóc lâu hơn. Bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu thiên nhiên để giúp nuôi dưỡng mái tóc được khỏe mạnh hơn đồng thời mang lại vẻ quyến rũ cho bạn..






Ngoài ra, sản phẩm dầu gội dưỡng tóc Nhật Bản http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html được các chuyên gia phát triển từ những thành phần thảo dược được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng tóc, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài trẻ trung, năng động của mình.
Previous
Next Post »
0 Komentar