Chăm Sóc Tóc Cho Trẻ Nhỏ Cần Lưu Ý Những Việc Này


Tóc của trẻ thường mỏng và yếu, rất dễ bị rụng nếu như không chăm sóc đúng cách. Có nhiều bà mẹ mới sinh thường chưa có nhiều kinh nghiệm nuôi dưỡng trẻ nên thường mắc phải những lỗi gây hư hại cho tóc. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn một vài lưu ý trong quá trình nuôi dưỡng mái tóc cho trẻ nhỏ.




Không nên cắt tóc cho trẻ từ sớm.


Nhiều người thường nghe dân gian đồn rằng cắt tóc cho bé từ sớm sẽ có được mái tóc đẹp và dài. Tuy nhiên, đây là một suy nghĩ sai lệch sẽ ảnh hưởng tới sự phát triển của tóc và gây hại cho chân tóc, vì nang tóc của bé thường rất yếu và dễ bị rụng.




Dùng dầu gội với nhiều hóa chất.


Da đầu của trẻ nhỏ rất yếu và dễ mẩn cảm vì thế những loại dầu gội có chứa nhiều hóa chất có hại rất nhiều tới sức khỏe của bé, kích thích tuyến bã nhờn tạo điều kiện khiến vi khuẩn xâm nhập nhiều hơn. Bạn nên hạn chế dùng dầu gội đầu, hoạc dùng các sản phẩm từ thiên nhiên để hạn chế tác động tới chân tóc.


Sau khi gội, bạn cần rửa sạch dầu gội trên tóc và da đầu, tuyệt đối không dùng móng tay cào, chà xát mạnh da đầu. Sau đó dùng khăn mềm để lau khô tóc, giúp máu lưu thông được hiệu quả hơn. Hãy bổ sung đầy đủ chất cho trẻ, cho trẻ ngủ đủ giấc giúp cơ thể luôn khỏe mạnh. Hàng ngày, nên cung cấp vitamin D từ ánh nắng mặt trời buổi sáng sớm để giúp tóc mọc tốt hơn. Ngoài ra, bổ sung thêm các dinh dưỡng, vitamin từ thức ăn hàng ngày như thịt, trứng, sữa,… để tạo điều kiện phát triển tốt nhất.






Ngoài ra, bạn nên sử dụng dầu gội chăm sóc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.vn/dau-goi-tri-rung-toc-nhat-ban-dau-goi-moc-toc-chua-rung-toc-tot-nhat-id19.html được nhiều người sử dụng với hiệu quả vượt trội hoàn toàn từ thảo dược tốt cho sức khỏe kích thích tóc con mọc dày hơn, bảo vệ mái tóc khỏi gãy rụng rất phù hợp với trẻ nhỏ mà các bà mẹ nên sử dụng.

Previous
Next Post »
0 Komentar