Trị rụng tóc hiệu quả với vỏ bưởi

Tình trạng rụng tóc đang là vấn đề vô cùng đau đầu cho những người mắc phải, Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn cho các bạn 1 mẹo điều trị rụng tóc đơn giản có thể làm tại nhà và có tác dụng tương đối hiệu quả. Nguyên liệu là sản phẩm từ cây bưởi đó chính là vỏ bưởi,  trong vỏ bưởi có chứa các chất thành phần kháng khuẩn, giúp kích thích mọc tóc con khá hiệu quả. Sau đây là những cách làm, các bạn cùng xem qua nha.






Những cách dùng vỏ bưởi trị rụng tóc tốt

Trị rụng tóc từ vỏ bưởi  1:

-          Tình trạng:  Đang bị hói tóc

-          Cách làm:  Dùng vỏ bưởi và xịt trực tiếp những tinh dầu có trong vỏ bưởi lên da đầu và chân tóc, các chất này sẽ có tác dúng kích thích tóc mọc ra một cách hiệu quả. Thực hiện làm đều đặn một ngày 2 lần sẽ giúp các vùng da bị rụng tóc mọc tóc vô cùng hiệu quả.


Trị rụng tóc từ vỏ bưởi  2:


-          Tình trạng:  Tóc bị gãy rụng nhiều mỗi ngày

-          Cách làm:  Dùng vỏ bưởi nấu nước gội đầu sẽ làm cho tóc trở nên chắc khỏe và bóng mượt vô cùng hiệu quả. Cách dùng bạn dùng bỏ bưởi tươi nấu nước, lấy nước đó gội đầu hoặc bạn có thể thêm một ít tinh giọt tinh dầu bưởi vào gội đầu sẽ cho hiệu quả cao hơn. Sau khi gội với nước bưởi thì bạn không cần gội lại với nước.


Trị rụng tóc từ vỏ bưởi  3:

-          Tình trạng: Tóc rụng nhiều do thời tiết

-          Cách làm: Lấy vỏ bưởi ngâm trong nước ấm và để qua đêm, sau đó lấy nước đó để gội đầu mà không cần dùng dầu gội.


Đây là 3 công thức cải thiện tóc rụng một cách hiệu quả. Ngoài ra các bạn có thể tham khảo các sản phẩm thuốc trị rụng tóc đặc trị để khắc phục tình trạng rụng tóc hiệu quả nhất nhé.


Previous
Next Post »
0 Komentar