Điểm Danh Những Thành Phần Cần Thiết Cho Cơ Thể Nuôi Dưỡng Mái Tóc

Một mái tóc được chăm chút và nuôi dưỡng thường xuyên rất dễ được nhận biết bên ngoài với vẻ phồng đẹp và tự nhiên. Có rất nhiều yếu tố làm ảnh hưởng tới sức khỏe của tóc, một trong những yếu tố gần như là quan trọng nhất là việc bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho cơ thể nuôi tóc. Bạn hãy cùng xem bài viết này để biết được những thành phần chất cần thiết cho tóc nhé.




Protein đóng vai trò then chốt trong cấu tạo sợi tóc.


Những thực phẩm hàng ngày bổ sung vào cơ thể có ý nghĩa rất lớn tới sự phát triển của mái tóc. Cấu tạo chủ yếu của tóc là từ protein, vì vậy bạn cần bổ sung ít nhất 45g protein mỗi ngày để giúp sợi tóc luôn chắc khỏe. Bạn nên ăn nhiều thịt,  cá, đậu, các sản phẩm sữa ít béo, trứng… để giúp mái tóc luôn chắc khỏe nhé.


Những khoáng chất quan trọng.


Tình trạng thiếu kẽm, sắt là nguyên nhân chính khiến mái tóc bị gãy rụng và dần xơ xác hơn. Để tránh tình trạng này, bạn cần bổ sung những thực phẩm như quả óc chó, quả đào, hạt điều và hạnh nhân  để hạn chế rụng tóc hàng ngày nhé. Bạn có thể ăn các loại hải sản, rau quả,hay vitamin tổng hợp... để bổ sung kẽm, sắt hàng ngày nhé.


Gội đầu đúng phương pháp.


Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng việc một người gội đầu quá nhiều lần trong một ngày và gội đầu sai cách sẽ rất dễ làm tổn thương nang tóc và biến sợi tóc thành ra hư tổn hơn. Một số lưu ý để bạn gội đầu đúng cách như chỉ nên gội đầu 2 ngày 1 lần, không sử dụng quá nhiều lượng dầu gội, và hạn chế sử dụng nước nóng để gội đầu. Trong khi gội, bạn không nên cào sát da đầu quá mạnh mà chỉ nên nhẹ nhàng massage da đầu giúp mái tóc được thoải mái.





Bạn nên kết hợp sử dụng dầu gội dưỡng tóc hiệu quả http://kaminomoto.com.vn/ được nhiều người dùng có hiệu quả cao với thành phần thảo dược tự nhiên không gây kích ứng da giúp thúc đẩy sự tăng trưởng của mái tóc, hạn chế rụng tóc cực kì tốt.
Previous
Next Post »
0 Komentar