MÁI TÓC MỎNG VÀ THƯA CẦN PHẢI LÀM GÌ ?

Mái tóc dày là điều mà bất kì ai cũng đều mong muốn sở hữu cho riêng mình. Có rất nhiều lí do khiến mái tóc của bạn bị yếu và gãy rụng nhiều. Chính vì thế bạn hãy học hỏi ngay kinh nghiệm trong bài viết dưới đây để biết cách giúp dưỡng tóc hiệu quả hơn nhé.




Cây neem đã từ lâu trở thành một nguyên liệu tốt cho mái tóc, giúp giảm thiểu gãy rụng triệt để. Đôi lúc mái tóc mỏng là nguyên nhân bắt nguồn từ việc da đầu thừa dầu và dính nhiều vi khuẩn. Neem giúp loại bỏ các bã nhờn này, kích thích lưu thông và tập trung chất dinh dưỡng cho chân tóc. Tất cả những lợi ích đó đều có tác dụng giúp mái tóc được đẹp và khỏe hơn.


Protein là một thành phần quan trọng để giúp mái tóc tăng trưởng hiệu quả hơn. Thiếu hụt Protein khiến mái tóc của bạn yếu và dễ rụng. Bạn có thể bổ sung thêm Biotin từ các thực phẩm có chứa nhiều Protein như thịt, cá, trứng, sữa,… Hoặc các sản phẩm dưỡng tóc có chứa Biotin để làm mái tóc được khỏe và dày dặn hơn.


Pantothenic acid hay còn được gọi là vitamin B5, là một vitamin cực kỳ quan trọng rất tốt cho sức khỏe. Sự thiếu hụt vitamin B5 có thể dẫn đến việc các nang tóc bị hư tổn, làm teo lại các nang tóc khiến dẫn tới tình trạng tóc gãy rụng. Cũng giống như biotin, pantothenic acid được tìm thấy trong cả các loại thuốc uống bổ sung và các sản phẩm chăm sóc tóc.





Bạn nên lựa chọn các sản phẩm từ thiên nhiên để giúp mái tóc phát triển hiệu quả hơn. Cùng với đó là sử dụng dầu gội chăm sóc tóc nhanh chóng http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html được nhiều người dùng có hiệu quả nhờ được nghiên cứu và phát triển từ các thành phần thảo dược thiên nhiên thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc được nhanh và hiệu quả nhất.
Previous
Next Post »
0 Komentar