Những Thành Phần Có Hại Trong Dầu Gội Bạn Nên Biết Để Tránh

Mái tóc đẹp không thể thiếu đi sự chăm sóc và vệ sinh sạch sẽ da đầu. Dầu gội là một sản phẩm cần thiết để giữ cho mái tóc luôn sạch sẽ. Tuy nhiên, bên trong những loại dầu gội thông thường hiện nay thường có chứa rất nhiều thành phần gây hại cho tóc bạn nên hạn chế sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu xem những thông tin về các chất có hại cho mái tóc để hạn chế sư dụng nhé.




Chất Propylene glycol gây hại cho cơ thể.


Propylene glycol là thành phần thường có trong dầu gội có tác dụng giữ độ ẩm để giúp mái tóc được mềm mượt hơn. Những hóa chất này có thể gây ra những kích ứng có hại cho da, phổi,… Các nghiên cứu cho thấy chất propylene glycol có tính năng gây dị ứng và làm da đầu bị ngứa, khô,… Vì thế bạn nên hạn chế sử dụng các sản phẩm có chứa nhiều thành phần này.


Chất Sodium laureth.


Sodium laureth là một thành phần được dùng để làm sạch da đầu loại bỏ các vi khuẩn và dầu thừa trên da đầu. Vấn đề chính của sodium laureth sulfate nằm ở việc thường bị nhiễm nồng độ cao chất dễ bay hơi 1,4-dioxane có thể gây ra ung thư. Chất này có thể gây hại cho mắt và làm dị ứng da, rối loại nội tiết nguy hiểm cho cơ thể.


Chất Diethanolamine (DEA)


DEA là một chất giúp cân bằng lại độ pH trên làm giảm đi sự thừa dầu trên mái tóc. Tuy nhiên, nó không hề an toàn và thực tế đã bị cấm sử dụng trong mỹ phẩm ở Canada. Nó gây kích ứng nghiêm trọng cho mắt, phổi, da và các bộ phận khác. Chất này có thể khiến cơ thể bị ung thư , gây hư hại cho các nang tóc.





Ngoài ra, sản phẩm dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html được nhiều người tin tưởng với các thành phẩn thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe kích thích tóc con mọc dày hơn, ngăn rụng tóc hiệu quả giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài của mình.
Previous
Next Post »
0 Komentar