Rụng tóc khi mang thai có hại gì không ?


Rụng tóc là một trường hợp thường gặp ở nhiều phụ nữ trong thời kì mang thại. Có thể là do sự thay đổi của các nội tiết tố khiến mái tóc của bạn rụng nhiều. Bài viết dưới đây sẽ làm rõ về vấn đề này cho bạn.




Thông thường, 90% lượng tóc của bạn sẽ trong thời kì phát triển, 10% còn lại sẽ ở chế độ nghỉ ngơi. Trong quá trình mang thai các Hormone thường kéo dài chu kỳ tăng trưởng của tóc giúp nhiều phụ nữ trải qua một thời gian với lượng tóc dày hơn, đầy đủ hơn trong suốt thai kỳ. Sauk hi sinh, các nội tiết tố suy giảm khiến lượng tóc rụng nhiều gây nên tình trạng tóc rụng.




Trung bình một người rụng khoảng 50 đến 100 sợi tóc mỗi ngày . Nhưng nếu số tóc rụng nhiều hơn bình thường thì bạn nên chú ý xem lại, để hạn chế tình trạng này kéo dài gây hói đầu.


Rụng tóc trong khi mang thai có thể nhận biết trong 3 tháng đầu thai nghén. Bạn có thể khắc phục điều này từ chế độ ăn uống bổ sung với vitamin B phức tạp, biotin, vitamin C, vitamin E và kẽm. Thường xuyên liên hệ với các bác sĩ chuyên gia để biết được tình trạng sức khỏe của mình.




Giải pháp cho mái tóc.


Ban nên bổ sung đầy đủ Vitamin và khoáng chất trong suốt quá trình mang thai và sau khi sinh. Hãy thay đổi kiểu tóc ngắn để giúp tóc khỏe mạnh hơn. Ngoài ra, các sản phẩm nuôi dưỡng tóc chuyên sâu cũng rất tốt để giúp mái tóc phát triển tốt hơn. Các chuyên gia khuyên rằng bạn nên bổ sung biotin và silica. Tránh tạo kiểu tóc bằng máy sấy thổi, bàn uốn tóc, con lăn nóng hoặc các thiết bị tạo kiểu tóc có nhiệt khác. Sử dụng thuốc mọc tóc Kaminomoto với công thức vượt trội giúp giảm rụng tóc triệt để, kích thích tóc mọc dày và khỏe hơn cho bạn vẻ đẹp tự tin, năng động hơn mỗi ngày chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng sản phẩm.

Previous
Next Post »
0 Komentar