Những Mặt Hại Bạn Nên Biết Về Việc Nhuộm Tóc


Nhuộm tóc là một cách làm mái tóc quyễn rũ và rực rỡ hơn mỗi ngày được rất nhiều người ưa chuộng. Nhuộm tóc chính là phương pháp làm đẹp luôn đi lên cùng xu hướng, tuy nhiên nên quá lạm dụng sẽ gây ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Trong bài viết này sẽ nói cho bạn biết những mặt hại to lớn khi dùng thuốc nhuộm không đúng cách.

Đã có rất nhiều trường hợp phải nhập viện khi sử dụng thuốc nhuộm quá nhiều hay chất lượng kém. Dấu hiệu ban đầu là xuất hiện tình trạng ngứa dữ dội, nổi mụn nước ở da đầu, chảy nước, đóng vảy, tóc rụng nhiều và mỏng dần. Sau đó làn dần ra từng mảng lớn trên da đầu. Nếu tình trạng này kéo dài dễ gây ra các biến chứng cực kì nguy hiểm.




Thuốc nhuộm ảnh hưởng tới mắt.


Khi nhuộm tóc, nếu không cẩn thận sẽ dễ rơi vào mắt có thể gây nguy hiểm, giảm thị lực, lúc này bạn cần đến các bệnh viện để rửa mắt ngay. Đặc biệt với những người da đầu yếu và nhạy cảm, thuốc nhuộm sẽ gây lở loét, ngứa da đầu và rụng tóc nhiều hơn.




Nhuộm tóc có thể dẫn đến ung thư.


Các nghiên cứu trên thế giới cho rằng những người quá lạm dụng thuốc nhuộm quá nhiều có tỉ lệ mắc bệnh ung thư hạch cao hơn. Đây là một dạng ung thư tác động trực tiếp đến bạch cầu gây ảnh hưởng hệ thống miễn dịch của cơ thể. Ngoài ra, chất hóa học para-phenylenediamine(PPED) có trong thuốc nhuộm là nguyên nhân gây ra ung thư vú ở phụ nữ.


Bạn cần tránh nhuộm tóc  trong những trường hợp như không được nhuộm tóc khi vùng da đầu, vùng cổ có vết thưởng hở. Không được để thuốc rơi vào mắt có thể gây nguy hiểm. Không nên pha thuốc trong các dụng cụ bằng kim loại. Tránh nhuộm tóc khi phụ nữ mang thai, trong thời gian hành kinh,…




Sản phẩm dầu gội trị rụng tóc Nhật Bản http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html đã được kiểm chứng với sự hiệu quả vượt trội được nghiên cứu và phát triển từ các thành phần thảo dược thiên nhiên nuôi dưỡng tóc khỏe hơn, giảm gãy rụng triệt để cho bạn hàng tóc dày và suôn mượt chỉ sau thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.

Previous
Next Post »
0 Komentar