Nam Giới Cần Biết Những Điều Này Để Có Mái Tóc Đẹp

Không chỉ riêng phụ nữ, nam giới cũng cần dành thời gian dưỡng tóc mỗi ngày. Một mái tóc gọn gàng và bồng bềnh tạo cho bạn sự tự tin và nổi bật hơn giữa đám đông. Bài viết này sẽ hướng dẫn cho cánh đàn ông bí quyết dưỡng tóc và làm đẹp hiểu quả và nhanh nhất.




Không nên sử dụng dầu xả thay thế dầu gội.


Dầu gội và dầu xả là hai sản phẩm với những công dụng hoàn toàn khác nhau, không thể dùng thay thế nhau được. Nên nếu được dùng với mục đích không đúng sẽ không đem lại kết quả như bạn mong đợi. Dầu gội giúp làm sạch tóc, loại bỏ các chất bẩn, vi khuẩn, tế bào chết gây ảnh hưởng tới sự tăng trưởng của tóc, làm thông thoáng nang tóc. Dầu xả giúp làm mượt, bổ sung độ ẩm và chất dinh dưỡng giúp mái tóc khỏe mạnh hơn. Vì vậy bạn có thể dùng dầu gội để làm sạch tóc, sau đó sử dụng dầu xả để dưỡng tóc để có hiệu quả cao nhất.




Chọn sản phẩm phù hợp với mái tóc.


Trên thị trường có bán rất nhiều sản phẩm làm đẹp cho tóc dành cho nhiều loại tóc khác nhau như tóc mỏng, tóc cứng, tóc nhuộm, tóc hư tổn,.... Vì vậy, nếu tóc bạn đang mắc phải những rắc rối, hãy lựa chọn ngay cho mình một sản phẩm giúp phục hồi mái tóc nhé. Bạn có thẻ sử dụng dầu gội chăm sóc tóc từ Nhật Bản http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html được các chuyên gia đánh giá cao với chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên giúp bổ sung đầy đủ chất  dinh dưỡng cho cơ thể, điều trị các vấn đề về tóc, thúc đẩy sự tăng trưởng của mái tóc được tốt hơn.




Hạn chế các tác động từ bên ngoài tới mái tóc.



Khi phải ra đường vào trời nắng, bạn cần chú ý bảo vệ mái tóc của mình tránh khỏi những tác động từ bên ngoài như khói bụi, ánh nắng mặt trời. Phơi nắng quá lâu sẽ làm ảnh hưởng tới da và mái tóc trở nên khô xơ hơn. Nếu bạn cảm thấy mái tóc đang dần xấu đi, thì đó chính là do tác động của tia UV gây ra cho mái tóc.
Previous
Next Post »
0 Komentar