Chỉ Cách Dưỡng Tóc Khô Chẻ Ngọn Tốt Nhất

Mái tóc khô xơ, chẻ ngọn là điều mà không một ai mong muốn xảy đến với mình. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này, một trong số đó là do cách chăm sóc không đúng của bạn. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm kinh nghiệm chăm sóc mái tóc khỏe ngay tại nhà nhé.




Gội đầu là việc làm cực kì quan trọng và thường xuyên giúp làm sạch da đầu, loại bỏ các chất bẩn bám dính trên da đầu, làm thông thoáng các lỗ chân lông,… thúc đây tóc mọc dày hơn, cho bạn mái tóc luôn bồng bềnh. Bạn nên chọn các sản phẩm dầu gội từ thảo dược để hạn chế sự tác động của hóa chất. Bạn có thể kết hợp sử dụng dầu xả để bổ sung độ ẩm cho tóc, giúp làm mềm và phục hồi mái tóc khô xơ tốt hơn. Nên sử dụng nước mát thay vì nước nóng sẽ khiến các lớp biểu bì bảo vệ bên ngoài thân tóc bị bong tróc, khiến sợi tóc yếu và dễ bị tổn thương hơn. Không nên chà xát tóc quá mạnh khi gội sẽ làm trầy xước da đầu có thể làm nhiễm khuẩn.




Bạn nên sử dụng phần thịt ở đầu ngón tay massage nhẹ nhàng nhằm kích thích tuần hoàn máu dưới da, giúp các dưỡng chất được nuôi dưỡng tóc hiệu quả. Việc chải tóc khi ướt sẽ làm phá vỡ kết cấu tóc làm tóc rụng nhiều. Bạn cần làm khô cách tự nhiên bằng khăn tắm mềm để giúp mái tóc mượt mà và chắc khỏe hơn. Nếu phải dùng máy sấy, bạn nên dùng ở mức nhiệt nhẹ và từ từ làm khô tóc.


Sau mỗi 2 – 3 tuần, bạn nên hấp dưỡng tóc định kì bằng các loại tinh dầu. Dầu dường có tác dụng bảo vệ mái tóc, lại vừa có tác dụng giữ bền nếp tóc. Vì thế bạn nên dùng tinh dầu dưỡng tóc từ dầu dừa, dầu Oliu, mật ong,… để giúp mái tóc luôn khỏe đẹp.





Bạn có thể kết hợp dùng dầu gội dưỡng tóc Nhật Bản http://kaminomoto.com.vn/ được nhiều người đánh giá cao có tác dụng kích thích tóc con mọc dày hơn, điều trị gãy rụng tóc triệt để phục hồi mái tóc hư tổn cho bạn hàng tóc dày và đẹp chỉ sau từ 2 – 4 tuàn sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar