Những Điều Nên Hạn Chế Làm Khi Mái Tóc Còn Ướt

Một trong những thời điểm mái tóc trở nên yếu ớt nhất đó là khi bị ướt. Rất nhiều người có những thói quen không tốt khi tóc ướt khiến mái tóc ngày càng yếu và xấu hơn. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm những kinh nghiệm về việc chăm sóc tóc nhé.




Không nên buộc tóc quá chặt khi còn ướt.


Đây là thói quen mà hầu hết các bạn nữ thường mắc phải, họ thường không quan tâm đến những mặt hại có thể xảy đến khi buộc tóc ướt. Bạn hãy cố gắng làm khô tóc sau khi gội giúp có được mái tóc suôn mượt và bồng bềnh tốt hơn. Nếu bạn buộc tóc hay búi tóc lên ngay khi tóc còn đang ướt sẽ khiến tóc bị bết dính lại, mất đi độ phồng tự nhiên và dễ bị gãy. Đồng thời việc làm này còn khiến mái tóc dễ bị gàu, bết dính làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên.




Không nên chải tóc khi mới gội xong.


Nhiều người thường khi gội đầu xong liền dùng lược để chải tóc để gỡ rối tóc. Nhưng việc làm này sẽ khiến mái tóc bị rụng tơi tả vì khi tóc ướt nó rất yếu. Bạn nên làm khô tóc đến 80% rồi sử dụng lược răng thưa để chải tóc nhẹ nhàng, giúp tóc đỡ rối và bồng bềnh hơn. Bạn cũng không nên sử dụng máy sấy ở nhiệt độ quá cao vì sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe của mái tóc.




Làm khô tóc trước khi ngủ.


Thói quen đi ngủ khi mái tóc còn ướt sẽ khiến mái tóc bị bí lại, các lỗ chân lông không được thông thoáng làm cho tóc dễ bi bết dính, gãy rụng nhiều hơn. Do đó, hãy đợi cho tóc khô tự nhiên hoặc sấy tóc thật khô rồi mới đi ngủ để không còn nỗi lo rụng tóc hay mái tóc rối bù mỗi buổi sáng thức dậy.



Sản phẩm dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.vn/dau-goi-tri-rung-toc-nhat-ban-dau-goi-moc-toc-chua-rung-toc-tot-nhat-id19.html với công thức vượt trội được làm từ các thành phần thảo dược thiên nhiên tốt cho sức khỏe giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe khoắn hơn, hạn chế gãy rụng mang lại cho bạn một hàng tóc dày, bồng bềnh quyến rũ chỉ sau từ 2 – 4 tuần sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar