Lí Do Dẫn Đến Tình Trạng Tóc Luôn Bị Bết Dính Kể Cả Khi Vừa Gội Đầu

Mái tóc bồng bềnh tạo cảm giác quyến rũ và thu hút hơn rất nhiều so với một mái tóc luôn bết dầu, xẹp lép. Dù đã dành rất nhiều thời gian chăm sóc tóc những tình trạng này vẫn kéo dài khiến bạn phải lo lắng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả.




Nguyên nhân khiến mái tóc dễ bị bết dầu.


Tóc dầu là hiện tượng các tuyến dầu nhờn tự nhiên dưới da đầu hoạt động quá mạnh và không ổn định khiến cho lượng dầu thừa trên tóc quá nhiều. Nguyên nhân có thể là do tuổi dậy thì, sự thay đổi nội tiết, hormone trong cơ thể, hay tác động từ bên ngoài môi trường,... khiến ảnh hưởng tới sức khỏe.




Để khắc phục điều này, bạn nên dành thời gian để thư giãn và tập luyện thể thao để giúp cơ thể đào thải các chất bẩn, cặn bã ra ngoài cơ thể, làm thoáng các lỗ chân lông tạo điều kiện phát triển tốt cho mái tóc. Hãy tránh để cơ thể bị stress là cách hạn chế sự thay đổi bất thường trong cơ thể. Hạn chế ăn các loại thực ăn nhiều dầu mỡ, thức uống có cồn,đồ ngọt… mà thay vào đó hãy bổ sung nhiều hoa quả, rau củ hàng ngày để giảm lượng chất béo hấp thụ, tăng cường vitamin, chất khoáng làm đẹp da và mái tóc.


Tránh sử dụng các sản phẩm có chứa nhiều thành phần hóa học sẽ khiến ảnh hưởng xấu tới tình trạng tóc. Hãy bảo vệ mái tóc tránh khỏi ánh nắng mặt trời, bụi bẩn,… tác động tới mái tóc.




Trong trường hợp cấp bách, bạn có thể sử dụng phấn rôm trẻ em thoa trực tiếp lên mái tóc giúp hút ẩm, dầu trên mái tóc, hoặc cho muối vào trong dầu gội giúp hút ẩm hiệu quả hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là cách tạm thời để khắc phục nhanh, không phải giải pháp tốt để bạn sử dụng thường xuyên.



Bạn có thể kết hợp sử dụng dầugội nuôi dưỡng tóc Nhật Bản với các thành phần thảo dược được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên tốt cho sức khỏe giúp thúc đẩy sự tăng trưởng lông mi, giảm thiểu nguy cơ gãy rụng cho bạn đôi mi cong vút, mềm mượt khỏe mạnh chỉ sau thời gian ngắn sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar