Những Loại Tinh Dầu Bạn Nên Sử Dụng Cho Mái Tóc

Chăm sóc tóc là một việc làm thiết thực của mỗi người, một phương pháp dưỡng tóc đúng sẽ cho bạn hàng tóc dày và khỏe mạnh. Những loại tinh dầu thiên nhiên là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn một số loại tinh dầu phổ biến được nhiều người sử dụng có hiệu quả cao.




Cam và bưởi giúp trị tóc dầu.


Mái tóc dầu khiến bạn phải lo lắng và khó chịu với vẻ ngoài của mình, hãy sử dụng ngay các tinh chất từ tinh dầu cam, bưởi, chanh,… sẽ giúp điều tiết lại dưỡng dầu nhờn, hạn chế sự dư thừa vì tính axit trong các nguyên liệu này sẽ làm sạch và loại bỏ các chất bẩn, dầu thừa dính trên tóc. Các dưỡng chất bên trong tinh dầu chanh, cam sẽ điều tiết lại lượng dầu thừa tiết ra, giúp tóc luôn thông thoáng và sạch.




Tinh dầu bạc hà trị gàu hiệu quả.


Tinh dầu bạc hà với công thức trị gàu đã được kiểm chứng rất nhiều. Với sự mát mẻ khi sử dụng giúp bạn thoải mái lạnh mát da đầu, kèm với công dụng diệt khuẩn giúp da đầu luôn khỏe mạnh, tự tin với mái tóc sạch gàu và giúp các nang tóc phát triển tốt. Sử dụng bạc hà cũng giúp bạn loại bỏ stress giúp cơ thể nghỉ ngơi tốt nhất. Massage đầu với tinh dầu bạc hà giúp lưu thông máu nhanh chóng, thúc đẩy quá trình phát triển của tóc.


Tinh dầu từ trà xanh.


Tinh dầu trà xanh có khả năng trị nấm, vi khuẩn, cho bạn mái tóc khỏe tránh các bệnh ngoài da hiệu quả. Bạn có thể bôi trực tiếp tinh dầu lên vùng da đầu giúp gia tăng hiệu quả sử dụng.





Ngoài ra, bạn có thể kết hợp sử dụng dầu gội chăm sóc tóc Nhật Bản http://thuocmoctocnhatban.com/ được nhiều người đánh giá cao với chiết xuất từ các thành phần thảo dược tự nhiên tốt cho sự phát triển của mái tóc, ngăn ngừa gãy rụng hiệu quả giúp bạn tự tin hơn với vẻ ngoài cuốn hút của mình.
Previous
Next Post »
0 Komentar