ĂN KIÊNG CÓ ẢNH HƯỞNG NHIỀU TỚI MÁI TÓC KHÔNG ?

Theo các nhà khoa học thì mỗi ngày trung bình sẽ có khoảng 70 sợi tóc bị rụng ra để thay thế sợi tóc mới. Nếu như bạn đang gặp phải vấn đề về việc rụng tóc với số lượng lớn hơn thì bạn cần phải chú ý ngay. Chế độ ăn low-carb có thể tạm thời tăng tình trạng tóc rụng nhiều hơn bình thường,  bạn có thể điều chỉnh lại để bổ sung đủ chất cho tóc. Hãy xem ngay bài viết dưới đây để hiểu thêm về chế độ ăn kiêng nhé.




Quá trình tăng trưởng của mái tóc.


Một sợi tóc có 4 giai đoạn phát triển bao gồm, giai đoạn anogen là quá trình phát triển của sợi tóc kéo dài từ 2 – 7 năm, sau đó đên giai đoạn nang tóc co lại và tăng trưởng nhanh chóng hơn. Tiếp theo là giai đoạn telogen, đây là giai đoạn duy trì sợi tóc, thời gian này sợi tóc được nghỉ ngơi và không phát triển thêm. Giai đoạn cuối cùng là giai đoạn các sợi tóc sẽ bị rụng đi để nhường chỗ cho những sợi tóc mới khỏe mọc lên. Khoảng 10 đến 20 phần trăm tóc của bạn là ở giai đoạn telogen tại bất kỳ thời điểm nào, phần còn lại tiếp tục phát triển theo tự nhiên.





Ăn kiêng và ảnh hưởng của nó tới mái tóc.



Một chế độ ăn kiêng hàng ngày sẽ có ảnh hưởng nhất định tới tình trạng phát triển của mái tóc. Ngoài ra, sự  căng thẳng, stress trong cơ thể cũng gây ảnh hưởng, làm tác động tới mái tóc gây ra tình trạng gãy rụng. Với chế độ ăn kiêng, bạn vẫn cần đảm bảo hàm lượng calo đủ cho cơ thể, cung cấp năng lượng giúp cơ thể nuôi dưỡng mái tóc được khỏe khoắn hơn. Những loại thực phẩm bạn cần bổ sung như thịt, cá, sữa, dầu dừa và Oliu, các loại hoa quả chứa nhiều vitamin, axit béo,… cần thiết để cơ thể hấp thụ và đưa đi nuôi dưỡng mái tóc.



Bạn cũng có thể kết hợp dùng thuốc mọc tóc nhanh nhất http://thuocmoctocnhatban.vn được điều chế hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên giúp nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh hơn, kích thích tóc mọc dày, hạn chế rụng tóc cho bạn hàng tóc đẹp và mượt mà nhanh chóng. 
Previous
Next Post »
0 Komentar