Những Nguyên Nhân Bên Ngoài Môi Trường Khiến Tóc Bạn Rụng Nhiều


Rụng tóc là trường hợp thường gặp ở những người lớn tuổi. Nhưng có nhiều bạn trẻ đang gặp phải vấn đề này, có thể là do nhiều yếu tố bên ngoài tác động tới. Hãy xem 
bài viết này để biết được những nguyên do dễ khiến tóc gãy rụng là do đâu nhé.




Môi trường ô nhiễm gây rụng tóc.


Các nghiên cứu chỉ ra rằng môi trường khói bụi ô nhiễm có tác đọng tiêu cực tới sức khỏe và mái tóc. Các độc tố trong khói bụi làm bit các nang tóc, gây ung thư, hạn chế sự sản sinh Protein trong cơ thể. Các chất ô nhiễm xâm nhập vào máu hoặc vào da và vào nang lông có thể gây căng thẳng và làm giảm khả năng tạo ra chất xơ. Điều này sẽ làm ức chế sự tăng trưởng của lông tóc, khiến chúng dần yếu đi và rụng nhiều hơn.


Hút thuốc lá cũng là nguyên nhân làm không ít nam giới trở nên hói đầu. Các nghiên cứu cho thấy tỉ lệ rụng tóc ở những người hút thuốc thường cao hơn rất nhiều so với những người không hút thuốc.





Các yếu tố hóa học gây hại cho tóc.


Các hóa chất làm tóc tiếp xúc trực tiếp với da và tóc có ảnh hưởng rất lớn tới sự sức khỏe của tóc. Chlorine được tìm thấy trong các bể bơi là một loại hóa chất gây hại cho tóc. Trong nước hồ bơi thường có chứa rất nhiều Clo, nguy cơ có thể lớn hơn, vì lượng clo sử dụng để làm sạch hồ bơi không được kiểm soát.




Nếu bạn đang đối mặt với tình trạng rụng tóc, hãy sử dụng ngay dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.vn/dau-goi-tri-rung-toc-nhat-ban-dau-goi-moc-toc-chua-rung-toc-tot-nhat-id19.html giúp cải thiện tình trạng tóc của bạn, phục hồi những sợi tóc hư tổn, ngăn ngừa gãy rụng triệt để cho bạn mái tóc mượt mà, óng ả. Cách sử dụng thuốc khá đơn giản, bạn chỉ cần thoa thuốc lên vùng tóc rụng mỗi ngày 2 lần vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ, sau 4 tuần sẽ thấy những dấu hiệu tóc mọc mới được cải thiện so với bạn đầu.

Previous
Next Post »
0 Komentar