Những Loại Thức Ăn Bạn Nên Bổ Sung Trong Bữa Ăn Hàng Ngày



Tóc là một phần không thể thiếu trên cơ thể mỗi người vì những công dụng thiết thực trong việc làm đẹp và bảo vệ cơ thể. Vì thế việc chăm sóc tóc hàng ngày cực kì cần thiết, đặc biệt là chế độ dinh dưỡng trong bữa ăn hàng ngày.


Tóc cần được cung cấp đủ vitamin, khoáng chất, các dưỡng chất cần thiết như kẽm, sắt,….và chất dinh dưỡng để tóc có thể duy trì và phát triển. Nếu bạn đang phân vân những thực phẩm nào giúp tóc mọc dày hơn thì những loại thực phẩm sau đây sẽ giúp bạn có được mái tóc đẹp như ý.


1.Cung cấp protein từ lòng đỏ trứng gà.


Mái tóc có thành phần cấu tạo chính là protein. Vậy nên, nếu muốn tóc chắc khỏe, mọc tóc dài và dày thì hãy nhanh chóng bổ sung các thức ăn giàu protein. Các loại trứng như trứng gà, trứng vịt, trứng cút,….đều có rất nhiều hàm lượng protein.  




2.Bổ sung Beta_carotene có trong khoai lang.


Beta-carotene là thành phần chủ yếu có trong vitamin nhóm A, rất tốt cho việc thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc.


Cung cấp đủ vitamin A sẽ giúp tạo độ ẩm cho da đầu, sản sinh ra dầu tự nhiên tránh tình trạng tóc khô xơ. Từ đó, ngăn tình trạng tóc gãy rụng hiệu quả nhất.


3. Bổ sung Omega 3 có nhiều trong cá hồi.


Trong Cá hồi có rất nhiều axit béo Omega-3 giúp tóc suôn khỏe, nang tóc mạnh hơn, kích thích tóc mọc dày hơn. Chỉ cần bổ sung cá hồi trong những bữa ăn hàng ngày, bạn sẽ cải thiện đáng kể mái tóc và cả làm đẹp da, đẹp dáng rất hiệu quả, phục hồi lại mái tóc hư tổn một cách nhanh và hiệu quả nhất.


Tìm hiểu thêm sản phẩm dầu gội ngăn ngừa rụng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html


4. Bổ sung kẽm từ các loại hải sản.


Kẽm giúp hạn chế rụng tóc rất hiệu quả. Chất kẽm giúp tái tạo tế bào mới, cân bằng lượng hormone trong cơ thể. Ngăn ngừa tình trạng rụng tóc triệt để và kích thích sự tăng trưởng của nang tóc.


Khi cơ thể thiếu kẽm, các nang tóc, chân tóc trở nên yếu và dễ rụng. Vậy nên bạn hãy bổ sung ngay các thực phẩm giàu kẽm như thịt bò, hàu, nghêu, sò, ốc, hến trong khẩu phần ăn hàng ngày nhé


Những thực phẩm có chứa nhiều chất kẽm như thịt bò, các loại hàu, ốc, … Bạn hãy bổ sung ngay để có được mái tóc khỏe đẹp nhé.





5.Ăn nhiều rau xanh bổ sung khoáng chất.


Rau xanh không chỉ tốt cho làn da, hệ tiêu hóa mà còn giúp mái tóc dày, dài và suôn hơn. Bạn nên ăn các loại rau có lá màu xanh tươi như cải xoăn, bông cải xanh, xà lách,…để bổ sung các vitamin và khoáng chất. Chúng sẽ giúp nang tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng, tóc mọc dài và dày hơn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc.


6. Ăn nhiều thịt nạc để bổ sung thêm nhiều protein.


Thịt gà tây nạc, thịt vịt, thịt gà là những thực phẩm có chứa rất nhiều protein dồi dào cho cơ thể. Vì thế, muốn tóc đẹp hãy mau chóng bổ sung những món này trong thực đơn mỗi ngày để cho mái tóc đủ chất dinh dưỡng để phát triển tốt.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bộ sản phẩm chăm sóc tóc Kaminomoto từ Nhật Bản http://kaminomoto.vn/ ngăn ngừa tóc gãy rụng một cách hiệu quả. Mang lại cho bạn mái tóc óng mượt và chắc khỏe. Chắc chắn, chỉ sau vài lần sử dụng bạn sẽ cảm nhận được ngay độ hiệu quả mà sản phẩm mang lại.
Previous
Next Post »
0 Komentar