Cách Điều Trị Rụng Tóc Cho Những Bà Mẹ Sau Sinh



Có đến hơn 90% phụ nữ sau khi sinh mắc chứng bệnh rụng tóc. Tình trạng này sẽ càng kéo dài nếu như các mẹ không tìm ra cách chăm sóc tóc hiệu quả nhanh chóng. Làm thế nào để ngăn chặn tình trạng này xảy ra và kéo dài lâu. Bài viết này sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi.


1. Tránh để tâm lý bị căng thẳng, stress.


Phụ nữ sau sinh do có sự thay đổi lớn trong cơ thể nên rất dễ dẫn đến bị stress. Đó cũng là lý do tại sao phụ nữ sau sinh lại hay bị rụng tóc nhiều. Để hạn chế tình trạng này, các mẹ nên cố gắng thư giãn đầu óc, không suy nghĩ nhiều, có chế độ tập thể dục thường xuyên, thư giãn đầu óc. Massage thư giãn khi chải tóc sẽ làm bạn giảm đau đầu và rụng tóc




2. Sử dụng dưỡng chất từ dầu dừa.


Dầu dừa là một dược liệu thiên nhiên chứa nhiều dưỡng chất rất cần thiết để nuôi dưỡng mái tóc khỏe mạnh và an toàn cho tóc. Nó còn giúp mái tóc của bạn mọc dày hơn, dưỡng ẩm tốt hơn cho tóc.

 
3. Dùng bưởi để giúp kích thích mọc tóc.


Mỗi ngày bạn có thể uống 1/3 cóc nước ép bưởi và sử dụng tinh dầu bưởi để xoa nhẹ lên da đầu, giúp kích thích tóc con mọc nhiều hơn, giúp tăng sức đề kháng cho mái tóc và giảm nguy cơ gãy rụng. Chăm chỉ sử dụng tinh dầu bưởi sẽ giúp bạn lấy lại mái tóc suôn mượt nhanh chóng.


Xem thêm sản phẩm dầu gội trị rụng tóc hiệu quả từ Nhật Bản http://kaminomoto.vn/dau-goi-tri-rung-toc-nhat-ban-dau-goi-moc-toc-chua-rung-toc-tot-nhat-id19.html


 

4. Có chế độ dinh dưỡng phù hợp.


Có chế độ dinh dưỡng, thực đơn bữa ăn hàng ngày hợp lý sẽ giúp bạn có đủ dưỡng chất, vừa kiểm soát được cân nặng của mình. Hạn chế ăn chất béo, bổ sung vừa đủ các vitamin, khoáng chất cần thiết, ăn nhiều rau xanh, hoa quả để làm mát người, tốt cho da và tóc. 


5. Thời gian nghỉ ngơi, tập luyện thể thao hiệu quả.


Bạn nên dành thời gian cho các hoạt động rèn luyện cơ thể mỗi ngày. Đi bộ, bơi lội, chơi các môn thể thao hay tập yoga là những cách rèn luyện tốt giúp có thể của bạn khỏe mạnh, giúp tinh thần thoải mái và giúp cân bằng lượng hormone, giảm mức độ căng thẳng và giảm rụng tóc. Tập ngồi thiền cũng giúp thư giãn cơ thể, tâm lý thoải mái, làm máu tuần hoàn tốt và các dưỡng chất dễ dàng được chuyển tới chân tóc giúp nuôi dưỡng tóc tốt hơn. 


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc Kaminomoto http://thuocmoctocnhatban.vn với những thành phần dược liệu thiên nhiên, không gây tác dụng phụ cho da đầu, giúp kích thích tóc con mọc dày, bổ sung dưỡng chất cho tóc và da đầu. Chỉ sau vài tuần sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được sự hiệu quả mà sản phẩm mang lại cho mái tóc của bạn.
Previous
Next Post »
0 Komentar