Cập Nhật Những Mẫu Tóc Hot Nhất Trong Năm 2018



Xu hướng làm đẹp luôn thay đổi liên tục theo thời gian, trong đó nhu cầu làm đẹp cho mái tóc của bạn là cực kì lớn. Vì thế, có rất nhiều bạn nữ đang gặp những vấn đề trong việc chọn cho mình những kiểu tóc vừa phù hợp lại vừa theo kịp xu thế. Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu những kiểu tóc thời thượng, trẻ trung dành cho các bạn nữ.


1. Mẫu tóc phù hợp cho người mặt tròn.


Đối với những bạn nữ sở hữu một khuôn mặt tròn, hơi mũm mĩm thì cần hạn chế để những kiểu tóc mái bằng, vì nó sẽ khiến mặt bạn càng trở nên tròn hơn. Bạn có thể để kiểu tóc dài có phần đuôi xoăn, sẽ khiến cho khuôn mặt bạn trở nên quyến rũ và đẹp hơn rất nhiều.


2. Mẫu tóc ngắn kết hợp với mái dài.


Tóc bạn sẽ được cắt đến ngang vai với phần mái được để dài cùng với việc nhuộm tóc màu xám khói sẽ giúp bạn càng trở nên cuốn hút hơn. Đây là cách để khiến bạn trông nổi bật và khác biệt hơn so với những người xung quanh.





Tìm hiểu thêm các sản phẩm dầu gội, dầu xả từ Nhật Bản http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html 


3. Mẫu tóc dài ngang vai thu hút.


Mặc dù đây không phải là một kiểu tóc mới mẻ, nhưng nó vẫn mang lại sức hút lớn cho những người đối diện. Đây là mẫu tóc phù hợp cho mọi lứa tuổi, phù hợp với những bạn còn đi học hay đã đi làm. Nếu bạn cảm thấy đã nhàm chán với những kiểu tóc dài thì đây là một sự lựa chọn đúng đắn để thay đổi và làm đẹp bản thân mình. 


4. Mẫu tóc ngắn năng động cho các bạn trẻ.


Mái tóc được cắt ngắn và tạo độ phồng sẽ giúp cho khuôn mặt bạn thêm trẻ trung và năng động hơn, bạn sẽ trông trẻ hơn rất nhiều. Nhuộm thêm một chút màu sẽ làm cho tôn lên vẻ đẹp của mái tóc bạn hơn.




5. Mẫu tóc mái thưa cá tính.


Kiểu tóc mái thưa đang trở nên rất hot hiện nay, đây là kiểu tóc phù hợp cho những bạn có khuôn mặt dài, giúp khuôn mặt của bạn trở nên bớt dài và hài hòa hơn. Nhưng các bạn nên tỉa tóc mái thường xuyên sẽ giúp khuôn mặt của bạn nổi bật hơn rất nhiều.
Những bạn nào đang có mái tóc mỏng thưa, không biết nên để kiểu tóc nào thì cũng đừng lo lắng. Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Kaminomoto từ Nhật Bản 
(http://kaminomoto.vn/) sẽ giúp mái tóc bạn được chăm sóc tốt nhất, kích thích tóc con mọc nhanh và dày đồng thời làm cho tóc khỏe, óng mượt hơn mỗi ngày.Với những thành phần dược liệu tự nhiên không gây kích ứng da đầu, phù hợp với thể trạng của mỗi người sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất cho người sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar