Những Cách Chăm Sóc Tóc Xơ Rối Đơn Giản Bạn Nên Biết



Vào những mùa khí hậu thay đổi, thời tiết trở lạnh như mùa đông, tóc của bạn rất dễ bị khô và xơ vì thiếu độ ẩm. Điều này sẽ ít nhiều gây cho bạn những lo lắng, khó chịu vì mái tóc bị tổn thương. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn những cách giảm tình trạng tóc khô rối, làm tóc mềm mượt lên mỗi ngày.


1. Tìm hiểu, chọn lựa loại dầu gội phù hợp cho tóc.


Các loại dầu gội đầu lý tưởng cho tóc khô có độ pH từ 4,5 đến 6,7. Dầu gội có tính axit cũng rất tốt cho người có mái tóc khô.


Ngoài ra, dầu gội thường chứa chất tẩy rửa và lấy đi chất dầu tự nhiên trên tóc bạn. Còn loại dầu gội nhẹ sẽ kích thích các tuyến dầu. Vì vậy không nên gội đầu quá nhiều. 3 ngày/ lần là thời gian hợp lý. 




2. Có thể bổ sung thêm các sản phẩm hỗ trợ cho tóc.


Dầu xả, kem ủ, dầu dưỡng bổ sung nhiều dưỡng chất cần thiết cho tóc, giúp tăng độ ẩm cho tóc. Sau khi gội đầu, hãy dùng dầu xả cho tóc để cho mái tóc thêm mềm mượt, đỡ bị xơ rối.


Ủ tóc với kem xả, dầu dưỡng thường xuyên một cách hợp lý để phục hồi mái tóc hư tổn, ngăn tình trạng tóc khô rối. 



3. Hạn chế để tóc chịu ảnh hưởng của nhiệt độ cao. 


Nhiệt độ là một trong những kẻ thù gây nên tóc khô xơ và hư tổn. Vì vậy, cần hạn chế để tóc tiếp xúc với những nguồn nhiệt như ánh nắng mặt trời, máy sấy tóc,…   
Hạn chế sử dụng kẹp tóc, uốn tóc và máy sấy. Nếu bắt buộc phải sử dụng hãy dùng ở nhiệt độ thấp.




4. Chăm sóc, dưỡng ẩm bằng những nguyên liệu tự nhiên.


Cũng giống như da, tóc cũng cần được chăm sóc và dưỡng thường xuyên. Những công thức dưỡng tóc từ thiên nhiên mang lại hiệu quả cao và giúp bạn giảm chi phí trong quá trình dưỡng tóc. Việc thường xuyên dưỡng tóc bằng những thành phần tự nhiên sẽ bổ sung cho tóc đầy đủ chất dinh dưỡng, thẩm thấu vào sâu bên tóc, giúp tóc chắc khỏe.


Dòng sản phẩm chăm sóc tóc Kaminomoto (http://kaminomoto.vn/), với những thành phần dược liệu thiên nhiên tốt cho sức khỏe, sẽ giúp nuôi dưỡng mái tóc tốt, kích thích mọc tóc, làm tóc chắc khỏe suôn mượt. Với công thức vượt trội, Kaminomoto sẽ mang lại hiệu quả nhanh và tốt nhất cho người sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar