Chăm Sóc Tóc Hiệu Quả Để Giúp Mọc Tóc Dày Hơn Mỗi Ngày



Bạn đang mắc phải tình trạng tóc rụng nhiều và khó mọc lại, tóc bạn đang dần thưa đi trông thấy. Bạn đang phân vân không biết làm sao để tóc có thể mọc lại như trước một cách nhanh chóng. Đừng lo lắng, vì bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách lấy lại mái tóc đẹp tự nhiên như trước.


Massage đầu thường xuyên giúp tuần hoàn tốt.


Massage da đầu mỗi ngày sẽ tăng cường tuần hoàn máu xung quanh nang tóc của bạn, tạo một môi trường thuận lợi cho tóc phát triển. Hãy dành thời gian để massage từng phần quanh da đầu sao cho kích thích các tuyến dinh dưỡng đến nang lông, giúp tóc có thể dễ dàng nhận đủ chất dinh dưỡng dễ dàng phát triển. Bạn cũng có thể sử dụng thêm tinh dầu để tăng sự hiệu quả cho việc chăm sóc tóc.




Chọn cho mình dầu gội đầu hợp với tóc.


Bạn cần lựa chọn cho mình những loại dầu gội phù hợp với tóc và da đầu, đặc biệt tránh dùng dầu gội đầu có chứa sun phát hay các hóa chất độc hại khác. Chất này sẽ lấy đi thành phần dầu tự nhiên trên tóc và làm chúng trở nên khô cứng và dễ gãy. Điều này cũng là nguyên nhân làm tóc dễ tổn thương và rụng. Hãy chọn cho mình những dầu gội có nguồn gốc thảo dược thiên nhiên, có nồng độ chất nhẹ để tránh gây hư tổn cho tóc. 


Xem thêm sản phẩm dầu gội, dầu xả Kaminomoto từ Nhật Bản http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html


Lập kế hoạch ăn uống, bổ sung dinh dưỡng mỗi ngày.


Chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, không thừa cũng không thiếu sẽ giúp mái tóc của bạn ngày càng đẹp hơn. Ăn uống đúng bữa, khoa học và có chế độ nghỉ ngơi hợp lý thì việc mọc tóc trở lại là một điều tất yếu. Hãy tập trung bổ sung các chất khoáng, vitamin, protein,… để mái tóc của bạn được khỏe và mọc nhiều hơn. 




Có phương pháp chăm sóc tóc khoa học.


Nhiều người thường có thói quen gội đầu hàng ngày, nhưng đây là một cách chăm sóc tóc không đúng. Vì gội đầu quá thường xuyên sẽ làm mất đi các chất tự nhiên có trong tóc, làm tóc dễ gãy rụng. Bạn nên gội đầu 2 ngày 1 lần để mái tóc có đủ chất dinh dưỡng nuôi dưỡng tóc. 


Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng thêm sản phẩm chăm sóc và kích thích mọc tóc Kaminomoto (http://kaminomoto.vn/) được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên giúp nuôi dưỡng chân tóc chắc khỏe, kích thích mọc tóc nhiều và dày hơn. Chỉ sau vài lần sử dụng, bạn đã có thể cảm nhận được sự hiệu quả mà sản phẩm mang lại, lấy lại mái tóc khỏe đẹp không còn là xa vời.
Previous
Next Post »
0 Komentar