Chăm Sóc Và Nuôi Dưỡng Tóc Bằng Vitamin C



Vitamin C là một chất dinh dưỡng chống oxy hóa giúp chống lão hóa, đẹp da và trẻ hóa mái tóc. Bổ sung vitamin C cho cơ thể hàng ngày sẽ giúp bản trẻ hơn, mái tóc bồng bềnh óng mượt tự nhiên. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết rõ hơn về Vitamin C.


Cấu trúc và những điểu nên biết về Vitamin C


Vitamin C là tên phổ biến của axit ascorbic, một phân tử chiral nhỏ, nói cách khác, một chất có thể xảy ra dưới hai hình thức khác nhau, đó là những hình ảnh phản chiếu không chồng chéo nhau. Loại axit ascorbic được tìm thấy trong thực vật, được tổng hợp trong động vật và được sử dụng trong các sản phẩm mỹ phẩm và thực phẩm là phân  tử của chất ascorbic acid (L-ascorbic acid). 


Những công dụng không ngờ mà Vitamin C mang lại.


Vitamin C như là chất tẩy.


Vitamin C là một axit hữu cơ phân tử nhỏ, có đặc điểm kết cấu chính với các axit nhẹ khác, chẳng hạn như axit axetic (dấm) và axit xitric. Vì lý do này, axit ascorbic có thể hoạt động như một chất làm sáng nhẹ trong dầu gội đầu và có thể có hiệu quả trong việc giúp loại bỏ sự tích tụ của khoáng chất trên bề mặt của tóc. Điều này cải thiện khả năng của tóc để chấp nhận độ ẩm, làm cho nó mềm mại và dẻo dai và chống rối và hư tổn.




Giúp tóc trở nên bóng mượt.


Ngoài ra, độ pH thấp của dầu gội axit làm mịn và thắt chặt bề mặt lớp biểu bì, khiến cho tóc trở nên sáng hơn và bóng mượt hơn.

Tìm hiểu thêm dòng sản phẩm dầu gội mọc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html


Vitamin C như là chất dữ ẩm.


Sự hiện diện của nhiều nhóm hydroxyl (oxy-hydro, -OH) làm cho acid ascorbic cực kỳ dễ  hấp thụ, có nghĩa là nó thu hút và gắn kết nước với chính nó. Vì lý do này, vitamin C có thể hoạt động như một chất giữ ẩm và hiệu quả trong các sản phẩm làm tóc khi sử dụng trong dầu xả.


Giảm tình trạng gãy rụng ở tóc


Ngoài ra, vitamin C có thể hoạt động như một chất chống oxy hoá. Các gốc tự do có thể gây tổn hại cấu trúc cho các protein trong tóc, có thể dẫn tới sự phân chia và phá vỡ cấu trúc tóc, vitamin C sẽ chống lại nó.




Vitamin C giúp giữ màu cho tóc.


Nó cũng có thể phản ứng với cả melanin tự nhiên và các phân tử thuốc nhuộm tổng hợp cư trú trong các sợi tóc và chất tẩy màu tóc, đồng thời gây ra thiệt hại về thể chất cho nó. Vì lý do này, các chất lấy đi gốc tự do, như vitamin C có thể rất hữu ích trong việc duy trì màu sắc và duy trì sức khỏe và tính toàn vẹn của tóc. 


Thông thường, vitamin C được sử dụng làm chất bảo quản hoặc điều chỉnh pH trong các sản phẩm chăm sóc tóc và không có tác động đáng kể nào lên các đặc tính cuối cùng của sản phẩm. 


Bộ sản phẩm chăm sóc tóc Kaminomoto (http://kaminomoto.vn/) với chiết xuất từ những nguyên liệu thiên nhiên hoàn toàn từ thảo dược nên không gây kích ứng da. Với những bạn đang trong tình trạng tóc yếu, dễ gãy rụng thì Kaminomoto là sản phẩm thích hợp để giúp bạn nuôi dưỡng lại mái tóc, cải thiện tình trạng tóc yếu trở nên khỏe đẹp và suôn mượt.
Previous
Next Post »
0 Komentar