Điều Gì Khiến Cho Mái Tóc Của Bạn Rụng Ngày Càng Nhiều



Hiện nay xu hướng những người trẻ bị hói đầu đang trở nên nhiều hơn.  Nguyên do đâu khiến mái tóc của bạn ngày càng thưa thớt là một câu hỏi mà những người mắc tình trạng hói đầu đang nóng lòng đi tìm câu trả lời. Dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu những thủ phạm gây ra tình trạng này.
 

Do gen di truyền qua các thế hệ.


Gen di truyền là thủ phạm thường gây ra căn bệnh hói đầu. Nếu trong gia đình bạn có người măc chứng bệnh này thì có nhiều khả năng những thế hệ sau cũng sẽ bị rụng tóc, hói đầu. Nếu như rụng tóc do gen di truyền, việc điều trị sẽ gặp khó khăn hơn rất nhiều vì nó ảnh hướng tới gen. 




Sự bất ổn của nội tiết tố trong cơ thể.


80% trường hợp hói đầu sớm là do rối loạn nội tiết nam giới dẫn đến sự mất cân bằng của hoocmon DHT. Khi yếu tố nam giới tiết ra không đều sẽ dẫn đến hiện tượng biến đổi testosterone thành dihydrotestosterone (DHT). Sự gia tăng DHT trong máu sẽ tác động vào nang tóc làm teo lại, lớp màng bảo vệ trên da đầu dày hơn dần dần sẽ làm nang tóc chết đi, không thể mọc tóc được.


Chế độ dinh dưỡng chưa hợp lý.


Chế độ dinh dưỡng trong mỗi bữa ăn hàng ngày là rất cần thiết. Bổ sung đầy đủ vitamin, khoáng chất từ những thực phẩm hàng ngày như: rau xanh, trái cây, thịt nạc, trứng, … để có mái tóc khỏe. Tuy nhiên, nhiều nam giới chưa ý thức được tầm quan trọng của điều này dẫn đến tình trạng cơ thể thiếu protein, sắt, omega – 3, biotin… làm tóc không có đủ chất dinh dưỡng để phát triển, dần sẽ yếu và dễ gãy rụng.


Tìm hiểu thêm sản phẩm dầu gội ngăn ngừa rụng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html


 

Mắc tình trạng stress lâu ngày.


Trong xã hội hiện đại, người đàn ông phải đối mặt với nhiều áp lực khi còn rất sớm, dẫn đến tình trạng stress. Sự căng thẳng trong thời gian dài khiến cơ thể sản sinh ra các hoocmon đặc biệt làm rối loạn quá trình luân chuyển máu, gây ra chứng hói đầu và làm chậm quá trình phát triển của tóc.


Tâm lý căng thẳng, chịu áp lực từ công việc, học hành, cuộc sống hàng ngày khiến bạn mệt mỏi dẫn đến stress. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn dến cơ thể suy nhược, các hornmon làm rối loạn máu, gây ra tình trạng rụng tóc, tóc chậm phát triển.


Hay có những thói quen không tốt gây hại cho tóc.


Những thói quen hàng ngày như hút thuốc lá, bứt tóc, gội đầu thường xuyên,… cũng khiến mái tóc bạn bị tổn thương và dễ gãy rụng. Nếu không muốn có nguy cơ hói đầu, bạn nên từ bỏ những thói quen đó ngay từ bây giờ. 


Để có mái tóc đẹp bồng bềnh, các bạn nên sử dụng sản phẩm chăm sóc tóc Kaminomoto có xuất xứ Nhật Bản được nghiên cứu bởi những chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm. Nuôi dưỡng tóc khỏe mạnh óng ả sạch gàu nhờn. Một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt sẽ không còn xa vời chỉ sau 2 – 4 tuần sử dụng sản phẩm.
Previous
Next Post »
0 Komentar