NHỮNG THỰC PHẨM NÀY SẼ GIÚP MÁI TÓC CỦA BẠN KHỎE ĐẸP HÀNG NGÀY



Tóc khỏe, tóc đẹp là thể hiện bên ngoài của sức khỏe tốt. Ngược lại, nếu như bạn đang trong tình trạng tóc yếu, gãy rụng thì bạn nên cẩn thận vì có thể sức khỏe của đang có vấn đề. Bạn nên bổ sung thêm nguồn dinh dưỡng đầy đủ để thúc đẩy sự phát triển của tế bào tóc.

Muốn tóc khỏe nên ăn gì ?

Ăn đúng chất để giúp cân các chất dinh dưỡng bao gồm protein, vitamin và khoáng chất để cung cấp cho tóc.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm mọc tóc từ Nhật Bản http://kaminomoto.vn/

Thành phần chính cấu tạo nên tóc từ protein, hãy đảm bảo rằng bạn có đủ chất đạm trong chế độ ăn uống vì đây là chất rất quan trọng để giúp  tóc khỏe mạnh. Nếu bạn không tiêu thụ đủ chất đạm trong chế độ ăn uống của bạn, tóc bạn sẽ trở nên khô, giòn và yếu. Chế độ ăn kiêng với lượng protein cực kỳ thấp có thể dẫn đến sự phát triển tóc bị hạn chế và thậm chí là rụng tóc.

 Chọn gà, gà tây, cá, các sản phẩm từ sữa và trứng làm nguồn cung cấp protein tuyệt vời cùng với các nguồn chay như đậu và các loại hạt.


Bổ sung một lượng kẽm đầy đủ

Sắt là một chất khoáng đặc biệt quan trọng đối với tóc, quá ít chất sắt sẽ là nguyên nhân chính gây rụng tóc. Các nang lông và gốc tóc được nuôi dưỡng bởi một nguồn cung cấp máu giàu chất dinh dưỡng. Khi nồng độ sắt (ferritin huyết thanh) giảm xuống dưới một điểm nào đó, bạn có thể bị thiếu máu. Điều này phá vỡ sự cung cấp chất dinh dưỡng cho nang lông, ảnh hưởng đến chu kỳ phát triển của tóc và có thể dẫn đến rụng. 

Các sản phẩm từ động vật như thịt đỏ, thịt gà và cá cung cấp chất sắt cho cơ thể. Người ăn chay có thể nâng cao lượng sắt có trong cơ thể của họ bằng cách thêm vào các thực phẩm như đậu lăng, rau bina và các loại rau lá xanh khác như bông cải xanh, cải xoăn và salad xanh. 

Vitamin C giúp hấp thu sắt vì vậy thực phẩm giàu vitamin C rất tốt khi ăn cùng với thực phẩm giàu chất sắt. Vitamin C cũng là một chất chống oxy hoá. Các nguồn tốt nhất là blackcurrants, blueberries, broccoli, guava, kiwi trái cây, cam, đu đủ, dâu tây và khoai lang. Vitamin C giúp sản xuất collagen tăng cường các mao mạch cung cấp cho trục tóc. 


 Cá hồi & rau bina cung cấp Omega-3

Axit béo Omega-3 là chất béo quan trọng mà cơ thể chúng ta không thể tự tạo ra và do đó nó cần phải được bổ sung thông qua chế độ ăn uống. Omega-3 được tìm thấy trong các tế bào có đường da đầu và cũng cung cấp các loại dầu giữ cho da đầu và tóc của bạn ngậm nước. Hãy tìm những loại dầu cá như cá hồi, cá trích, cá mòi, cá hồi, cá thu và các nguồn thực vật như bơ, hạt bí đỏ và quả óc chó.

Vitamin A

Vitamin A là cần thiết cho cơ thể. Bã nhờn là chất dầu được tạo ra bởi các tuyến bã nhờn và cung cấp dưỡng chất tự nhiên cho da đầu khỏe mạnh. Nếu không có bã nhờn chúng ta có thể cảm thấy da đầu ngứa và tóc khô.

Các sản phẩm từ động vật và rau màu cam / vàng có hàm lượng beta-carotene cao (làm vitamin A) như cà rốt, bí ngô và khoai lang.

Các sản phẩm dầu gội và dầu xả Kaminomoto (http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html) được chiết xuất từ thảo dược tự nhiên có công dụng kích thích mọc tóc, ngăn ngừa gãy rụng cho mái tóc suôn dài, khỏe đẹp. Dòng sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản, sẽ đem lại hiệu quả bất ngờ cho người sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar