7 LOẠI THỨC ĂN GIÚP TÓC PHÁT TRIỂN ĐẸP VÀ KHỎE



Bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin trong mỗi bữa ăn hàng ngày là việc hết sức quan trọng  trong sự phát triển của cơ thể, đặc biệt là để có một mái tóc óng mượt, chắc khỏe. Để giúp các bạn có thể dễ dang lựa chọn những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe, chúng tôi xin giới thiệu một số loại thực phẩm tốt cho mái tóc để bạn bổ sung vào thực đơn hàng ngày. Một chế độ ăn uống cân bằng bao gồm nhiều chất đạm và sắt có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn.
 
1. Măng tây 

Măng tây chứa rất nhiều axit folic. Đây là một loại vitamin tổng hợp đặc biệt là Vitamin B, giúp cơ thể hấp thụ nhiều protein hơn và làm cho tóc phát triển nhanh hơn. Măng tây giàu vitamin A, C và folic acid. Nó cũng chứa chất xơ và sắt.

Tìm hiểu thêm các dòng sản phẩm gội đầu Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html

Măng tây kích thích sản xuất tóc và cũng là một nguồn silic tốt cho tóc khỏe. Vitamin E cũng được tìm thấy là măng tây giúp cải thiện sức khỏe tổng thể của tóc. Với một bát măng tây hàng ngày, bạn sẽ có mái tóc dày và bóng mượt hơn.


2. Hạt Lanh 

Hạt lanh không chỉ chứa một lượng sắt cao, mà còn giàu omega-3 hỗ trợ sức khoẻ da đầu và khuyến khích sự phát triển của tóc.

Một muỗng canh hạt lanh chứa 2,3 mg omega - 3 trong khi 1 muỗng canh dầu hạt lanh cung cấp 7,2 gram.

3. Gia cầm

Gia cầm, đặc biệt là gà, có hàm lượng protein cao cũng như kẽm, sắt, và vitamin B giúp giữ cho tóc dày và chắc.

4. Yến 

Yến rất có lợi để duy trì màu sắc tự nhiên của tóc. Yến  giúp tạo ra melanin có thể ngăn ngừa rụng tóc.

Yến chứa các khoáng chất như kali, phốt pho, magiê và sắt làm tăng trưởng tóc.

5. Trái cây khô và hạt

Trái cây khô và các loại hạt là một lựa chọn lành mạnh. Những loại thực phẩm này chứa sắt, lưu huỳnh và biotin thúc đẩy sự phát triển của tóc.

Vitamin E và inositol làm tăng lưu thông máu trên da đầu và inositol duy trì nang lông khỏe mạnh.
Hạt hạnh nhân và quả óc chó có chất đạm, sắt và vitamin E tất cả đều rất quan trọng đối với sự phát triển của tóc khi chúng phục hồi tóc từ rễ và ngăn ngừa rụng tóc.


6. Rau xanh 

Những loại thực phẩm lành mạnh này có hiệu quả trong việc cung cấp dinh dưỡng cho mái tóc. Các loại rau lá xanh là nguồn cung cấp vitamin A và C và chất sắt và selen. Những loại vitamin này giúp sản xuất sebum, tạo điều kiện thuận lợi cho tóc và kích thích sự phát triển của tóc.

Ăn rau bina nếu có thể. Chất sắt, beta caroten, folate và vitamin C trong rau bina giúp giữ cho nang tóc khỏe mạnh. 

7. Sữa 

Các sản phẩm sữa ít chất béo rất phong phú protein thiết yếu và canxi. Chúng là một khối chất quan trọng cho sự phát triển của tóc. Sữa là nguồn cung cấp canxi và sắt chính. Sự phong phú của các chất dinh dưỡng không chỉ phản ánh về xương và sức khoẻ mà còn trên tóc của chúng ta.

Nó giúp kiểm soát rụng tóc và thúc đẩy sự phát triển của tóc. Một ly sữa bò đầy đủ nên là một phần trong chế độ ăn uống nếu bạn muốn một mái tóc khỏe mạnh. 

Nếu bạn gặp phải những vấn đề về tóc như gãy rụng, tóc yếu, hãy chủ động bổ sung ngay những nguồn dinh dưỡng tốt cho tóc và sử dụng thêm các sản phẩm hỗ trợ nhằm chăm sóc tóc một cách tốt nhất. Thuốc mọc tóc Kaminomoto một sản phẩm nổi tiếng với khả năng kích thích mọc tóc cho các trường hợp rụng. Bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi đối với mái tóc sau 2 đến 4 tuần sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar