NHỮNG THỰC PHẨM CHĂM SÓC TỐT NHẤT BẠN CẦN BIẾT



Mái tóc bóng mượt, suôn chắc là mong ước của bạn bao lâu nay ? Bí quyết chính đó là những thành phần dưỡng chất bạn hấp thụ hàng ngày. Thực phẩm giàu axit amin và các axit béo omega-3 sẽ giúp tóc bạn tỏa sáng. Vitamin C và E là những chất chống oxy hoá không chỉ giúp giữ cho làn da tươi sáng mà còn thêm độ mượt mà cho tóc.

Xem thêm các sản phẩm kích thích mọc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.vn/

1. Các loại trái cây có múi. 

Trái cây có múi như cam đầy đủ vitamin C tốt cho tóc. Vitamin C được sử dụng trong sự hình thành collagen. 

Vitamin C đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ và kết quả đã kiểm chứng, nó thật sự là một yếu tố không thể thiếu nếu bạn muốn sở hữu mái rạng rỡ và được dưỡng ẩm tự nhiên.


2. Bông cải xanh

Bông cải xanh chứa nhiều vitamin C hơn cam và thậm chí có chứa Vitamin A, loại vitamin cơ thể chúng ta cần để sản xuất bã nhờn.

Nó giúp tăng độ sáng và bóng cho tóc.  Hỗ trợ tuần hoàn máu lên da đầu, giúp da khỏe mạnh.

3. Xoài

Quả xoài chín có lượng beta carotene và thậm chí còn giàu vitamin E, giúp cải thiện tuần hoàn cho da đầu nhờ tăng cường hấp thu oxy.

4. Cà chua

Cà chua giàu chất lycopene. Lycopene là chất chống oxy hoá cần thiết giúp duy trì collagen trên cơ thể. Điều này tốt cho việc  nuôi dưỡng tóc và làm cho mái tóc bóng mượt, khỏe mạnh.


5. Bơ

Bơ rất giàu vitamin B và E cho da đầu khỏe mạnh và kích thích tóc phát triển nhanh hơn. Bơ cũng có hàm lượng chất béo không bão hoà đơn, giúp giữ ẩm da đầu và nang tóc, giữ cho tóc tự nhiên và sáng bóng. 

Sử dụng dầu gội thảo dược:

Ngoài việc bổ sung các chất dinh dưỡng cần thiết, các bạn cũng cần phải lựa chọn những sản phẩm chăm sóc tóc phù hợp với thể trạng của mình để giúp phát triển trong điều kiện tốt nhất. Dầu gội  Kaminomoto Nhật Bản với thành phần chính là các loại thảo dược thiên nhiên sẽ là lựa chọn hoàn hảo, không chứa nhiều hóa chất, không mang đến độ sáng bóng tạm thời mà nó cung cấp một chế độ nuôi dưỡng lâu dài dành cho tóc.
Previous
Next Post »
0 Komentar