11 LỜI KHUYÊN HIỆU QUẢ CHO TÓC KHỎE MẠNH



Mẹo 1: Bảo vệ tóc của bạn

Luôn bảo vệ tóc khỏi ánh nắng, gió và mưa. Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời quá nóng, bụi bẩn, ô nhiễm, ... làm tăng thêm tình trạng hư tổn của tóc. Những chất này có thể dẫn đến bụi bẩn tích tụ, làm khô tóc và da đầu, tăng khả năng nhiễm trùng trên da đầu. Che chắn mái tóc bằng dù hoặc mũ. 

Mẹo 2: Cẩn thận với tóc ướt

Mái tóc ướt rất dễ vỡ. Khi ướt, trục và rễ của tóc của bạn dễ bị tổn thương. Đừng gội đầu quá thô bạo. Và cũng tránh đánh răng ngay sau khi tắm.


Mẹo 3: Dùng dầu xả thường xuyên

Sử dụng kem dưỡng ẩm sau mỗi lần gội đầu. 

Mẹo 4: Sử dụng dầu xả đúng cách

Cân bằng cần phải được thực hiện đúng. Quá nhiều chất dưỡng trên da đầu sẽ chỉ làm cho da trở nên tình trạng thừa dầu làm choc tóc bết.


Mẹo 5: Sử dụng dầu gội và dầu xả cùng dòng

Chọn một loại dầu gội và dầu xả từ cùng một dòng sản phẩm. Chúng được làm cho một loại tóc cụ thể và một mục đích cụ thể. Nó cho thấy kết quả tốt hơn khi bạn sử dụng một dòng thay vì hai sản phẩm riêng lẻ.

Mẹo 6: Không áp dụng nhiệt trên tóc

Tránh sử dụng nhiệt trên tóc. Nhiệt làm giảm độ ẩm từ tóc làm cho nó khô và xoăn. Khi bị lạm dụng, nguồn nhiệt quá mạnh cũng có thể đốt cháy tóc của bạn. Chỉ sử dụng máy làm tóc khi cần thiết và nhớ sử dụng chất bảo vệ tóc trước khi sử dụng dụng cụ này.

Mẹo 7: Tránh buộc tóc quá chặc

Tránh sử dụng dây buộc tóc chặt, làm tăng ma sát có thể gây ra tình trạng gãy rụng.

Mẹo 8: Mặt nạ thích hợp dành riêng cho từng loại tóc

Sử dụng khẩu trang phù hợp với mái tóc của bạn. Nhu cầu tóc thay đổi theo kiểu tóc và rắc rối của bạn. Bạn cần sử dụng đúng mặt nạ, hoặc nó có thể làm trầm trọng thêm vấn đề của bạn.
 


Mẹo 9: Nước lạnh là tốt cho tóc

Sử dụng nước lạnh để rửa tóc. Vâng, bố mẹ chúng tôi hét vào mặt chúng tôi vì điều này có thể sẽ làm chúng tôi bị bệnh nhưng nước nóng ảnh hưởng đến tóc giống như phương pháp tạo kiểu nhiệt. Lạnh không có nghĩa là lạnh, nhưng bạn có thể sử dụng nước ở nhiệt độ phòng thay thế.

Mẹo 10: Ăn uống lành mạnh 

Sức khoẻ bên trong cũng phản chiếu trên tóc bạn. Bạn khỏe mạnh, mái tóc sẽ đẹp hơn. Một số chất dinh dưỡng như vitamin, sắt và protein rất cần thiết cho sự phát triển của tóc. 

Mẹo 11: Không sử dụng quá nhiều sản phẩm

Tránh sử dụng quá nhiều sản phẩm trên tóc của bạn. Tất nhiên, có những sản phẩm nhất định mà bạn phải sử dụng hoàn toàn, như dầu gội, dầu xả, và thuốc giúp mọc tóc Kaminomoto (http://kaminomoto.com.vn/) trong trường hợp bạn đang đối mặt với tình trạng rụng tóc.
Previous
Next Post »
0 Komentar