9 ĐIỂU VỀ TÓC MÀ BẠN NÊN BIẾT



Mái tóc tồn tại trên cơ thể người với 2 vai trò, đó là bảo vệ và giữ ấm cho da đầu, vai trò còn lại cũng vô cùng quan trọng và nó gần như là điều đầu tiên khi chúng ta nghĩ về mái tóc, đó là tính thẩm mĩ. Câu chuyện về chăm sóc mái tóc đã không còn là điều xa lạ với chúng ta tuy nhiên vẫn còn những điều thú vị xoay quanh nó mà chúng ta chưa khám phá được hết. Bài viết dưới đây sẽ cho bạn một góc nhìn mới về mái tóc tuyệt vời của chúng ta. 

Mái tóc là một thành phần không thể thiếu trong việc bảo vệ da đầu. Ngoài ra, nó còn biết đến với công dụng chính là làm đẹp. Chăm sóc tóc là một việc hết sức cần thiết, và để làm tốt việc này, các bạn cần biết về 9 điều tuyệt vời mà tóc mang lại sau đây.

Xem thêm các sản phẩm kích thích mọc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.vn/

 
Phong cách:

Trung bình, một người phụ nữ thay đổi kiểu tóc của mình 104 lần trong đời. Trong các cuộc điều tra phụ nữ cho rằng họ  đổi kiểu tóc chỉ vì muốn thay đổi tìm kím sự mới mẻ cho ngoài hình của mình và đây là lý do phổ biến nhất.

Chiều dài:

Kỷ lục của mái tóc dài nhất đến với một người phụ nữ ở Trung Quốc với 18 feet. Thật khó để tưởng tượng cô ấy đã chăm sóc và sấy gội cho mái tóc kỷ lục này như thế nào. 

Tiềnvà tóc:

Lượng tóc lớn nhất đã được bảo hiểm là 100.000 USD bởi Troy Polamalu của Pittsburgh Steelers. Mái tóc của Tom Jones đã được bảo hiểm với giá 7 triệu đô la và một chiếc khóa được làm từ tóc  của Elvis đã được bán đấu giá hơn 100.000 đô la.

Màu sắc tự nhiên:

Tóc đỏ chỉ xuất hiện ở khoảng 1% dân số thế giới, trong thời trung cổ nó được cho là dấu hiệu của một phù thuỷ, người sói hay ma cà rồng.

Sức mạnh:

Một sợi tóc người duy nhất có thể hỗ trợ khoảng 3 1/2 oz hoặc 100 gram trọng lượng, nhưng một chàng trai từ Ấn Độ đã thực hiện một màn trình diễn hy hữu đó là kéo một chiếc xe tải 10 tấn trên 50 mét chỉ với tóc của mình. Thật đáng kinh ngạc, hi vọng mái tóc “thần kì” của anh ấy không gãy rụng nhiều sau cú kéo đầy uy lực đó. 


Hình ảnh bản thân:

Trong cuộc điều tra 96% phụ nữ đồng ý rằng ý thức về vẻ đẹp của họ và hình ảnh bản thân tích cực được kết nối với mái tóc của họ. Nếu tự tin về mái tóc đẹp của mình, hình ảnh của họ sẽ trở nên tuyệt vời hơn. 

Sự phát triển:

Mái tóc của con người phát triển chỉ hơn 1,2cm  mỗi tháng điều này có thể tăng bằng cách thiết lập một lối sống lành mạnh và sử dụng dầu gội thảo dược phù hợp. Dầu gội Kaminomoto (http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html) là một sự lựa chọn hợp lý.

Giới tính:

Giữa nam và nữ có sự chênh lệch rất lớn trong việc tạo kiểu tóc, với kiểu thay đổi bằng cách nhuộm tóc chỉ có khoảng 11% nam giới thừa nhận mình đã từng thử qua, nhưng con số này đối với phái nữ là 75%.

Kiểu cắt tóc đắt đỏ nhất:

Kiểu cắt tóc đắt nhất là của Stuart Philips trong phòng khách ở Covent Garden, London, Anh với một khách hàng Ý với giá trên 16.000 USD.

Hi vọng rằng 9 điều trên đã mang đến cho bạn những điều mới lạ, và giúp bạn có cái nhìn mới mẻ và tích cực đối với tóc.
Previous
Next Post »
1 Komentar
avatar

Cảm ơn bạn đã chia sẻ bài viết cho mọi người ngăn ngừa. Bạn có thể xem thêm thuốc mọc râu minoxidil

Balas