CẦN BỔ SUNG NGAY NHỮNG THỰC PHẨM NÀY ĐỂ GIẢM TÌNH TRẠNG RỤNG TÓC



Mái tóc chắc khỏe là điều mơ ước của rất nhiều người. Mái tóc đẹp làm cho bạn tự tin hơn trong hoạt động hàng ngày. Để có một mái tóc chắc khỏe, ít gãy rụng thì bạn cần phải chăm sóc tóc ngay từ bên trong. Bổ sung những thực phẩm chứa chất dinh dưỡng tốt cho tóc là một cách hiệu quả trong việc nuôi dưỡng tóc. Hãy bổ sung ngay từ hôm nay để mái tóc bạn ngày càng chắc khỏe nhé.

8 Thực phẩm giúp ngăn rụng tóc bạn cần biết. 

Rau Bina:

Thiếu thiếu sắt gây ra rụng tóc. Rau bina có chứa folate và irons, Folate giúp tạo ra các tế bào hồng cầu và sắt giúp các tế bào này vận chuyển oxy đến các nang lông để giảm rụng tóc.

Tìm hiểu thêm các sản phẩm kích thích mọc tóc http://kaminomoto.vn/

Cà rốt:

Cà rốt chứa nhiều vitamin như A, B6, B1, B3, C, K. Với việc sở hữu nhiều Vitamin như vậy, cà rốt có thể  giúp làm tóc bạn trở nên khỏe hơn, dày hơn và sáng hơn.


Trứng và sữa:

Trứng có nhiều protein, vitamin và axit béo ngăn ngừa sự rụng tóc và tăng trưởng tóc. Sữa có chứa magiê, kẽm và protein tăng cường và nuôi dưỡng các tế bào nang tóc.

Yến mạch:

Yến mạch hoạt động như một chất tẩy rửa tự nhiên bằng cách loại bỏ dầu thừa, bụi và bã nhờn khỏi da đầu, do đó làm sạch và ngăn ngừa rụng tóc.

Cá hồi:

Cá hồi, một trong những nguồn cung cấp axit béo omega-3 tốt nhất hỗ trợ sự phát triển của tóc. Được nạp với protein, vitamin B12 và khoáng chất, Cá hồi như một loại thực phẩm đa năng giải quyết các vấn đề về tóc như tóc khô, tóc chì màu không sáng, tóc mỏng ...

Qủa hạnh: 

Tiêu thụ các quả hạnh ngâm hoặc dùng để massage  trên da đầu có thể giúp nuôi dưỡng mái tóc của bạn. Nó hạn chế rụng tóc và hỗ trợ sự phát triển của nang tóc mới.


Đậu lăng:

Đậu lăng có rất nhiều protein quan trọng đối với sự phát triển của tế bào đặc biệt là tế bào tóc. Keratin là protein từ đó tóc được cấu trúc của nó. Thiếu protein cho keratin, tóc trở nên yếu và yếu đi. Đậu lăng là nguồn cung cấp protein tuyệt vời đặc biệt đối với những ai ăn chay, đâu lăng luôn được lựa chọn như một nguồn thực phẩm thay thế hữu ích. 

Gà:

Gà giàu protein và vitamin B3 làm tăng lưu thông máu ở da đầu và ngăn ngừa rụng tóc. Thực phẩm phổ biến này ắt hẳn là món khoái khẩu của nhiều người, hãy tiếp tục sử dụng gà như một “món khoái khẩu” dành cho cả tóc bạn nhé. 

Để chăm sóc tóc hiệu quả nhưng không tốn nhiều thời gian và công sức, các bạn có thể sử dụng loại dầu gội thảo dược Kaminomoto (http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html) được yêu thích hàng đầu Nhật Bản, nếu đang đối mặt với rụng tóc, thì xin bật mí nhỏ với bạn đây chính là loại dầu gội “khắc tinh” của tình trạng rụng tóc đấy nhé.
Previous
Next Post »
0 Komentar