Những Loại Dưỡng Tóc Tốt Nhất Từ Thiên Nhiên Dễ Kiếm Tại Nhà

Tóc luôn cần được chăm sóc và nuôi dưỡng thường xuyên để luôn giữ độ bóng khỏe, suôn mượt. Làm đẹp cho tóc là việc làm cần thiết mà bất kì ai cũng phải làm. Hãy đọc qua bài viết dưới đây để lựa chọn cho mình một loại dưỡng tóc phù hợp mới thể trạng của mình nhé.




Trứng trộn với mật ong giúp tóc óng mượt.


Trứng có chứa nhiều thành phần dưỡng chất, protein tốt trong việc cấu thành nên sợi tóc. Bạn có thể kết hợp hỗn hợp trứng và mật ong hay dầu oliu để có kết quả tốt hơn. Bạn có thể thoa hỗn hợp dưỡng chất lên tóc và để trong 30 phút cho các dưỡng chất ngấm vào da đầu rồi rửa sạch bằng nước lạnh. Bạn cũng có thể dùng mật ong để giúp tóc mềm mượt và óng ả hơn.


Giấm giúp làm sạch cho mái tóc và da đầu.


Giấm  táo có tác dụng làm đẹp tóc, giúp tóc trị gàu và dầu cực kì hiệu quả. Trộn 2 chén nước và một nửa chén giấm, sử dụng khi gội đầu và để ủ trên tóc trong khoảng 15 phút cho tinh chất ngấm vào tóc tốt hơn.


Việc chăm sóc tại nhà là một việc làm cần thiết, bên cạnh đó bạn cũng nên đến các salon chăm sóc tóc để hấp dầu giúp tóc óng mượt và mêm mại hơn.






Bạn cần tránh những việc làm này.


Tóc khô rất giòn và dễ gãy rụng, vì thế bạn cần cẩn thận hơn trong việc chải tóc và gội đầu, tránh chà xát quá mạnh khiến tóc gãy rụng.Không nên sử dụng móng tay để cà da đầu, nghiêm cấm dựt tóc, bứt tóc. Hãy dụng các đầu ngón tay massage nhẹ nhàng da đầu trong lúc gội để kích thích tuần hoàn máu tốt hơn.


Không nên sử dụng nước nóng để gội đầu vì rất dễ làm tóc khô và yếu đi. Bạn nên dùng nước mát lạnh để gội đầu sẽ giúp làm sạch tóc hơn. Khi đi ra nắng bạn cần che chắn kĩ càng tránh để da đầu tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.



Ngoài ra, bạn nên dùng sản phẩm dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html với thành phần thảo dược thiên nhiên đánh bay gàu triệt để, làm đẹp cho mái tóc, giúp tóc mềm mượt, óng ả chỉ sau khoảng từ 2 – 4 tuần sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar