Mẹo Chăm Sóc Tóc Suôn Mượt Mỗi Ngày Đơn Giản Cho Các Bạn Nữ


Chăm sóc tóc mỗi ngày là một việc làm cần thiết và kiên trì với mong muốn có được mái tóc trẻ đẹp. Nhưng bên cạnh đó, bạn cũng cần trang bị cho mình những kiến thức và kinh nghiệm chăm sóc tóc. Hã y đọc qua bài viết dưới đây để biết thêm được những bí quyết tuyệt vời trong việc làm đẹp cho mái tóc nhé.




Dầu hạnh nhân và lòng đỏ trứng gà.


Bạn có thể đánh lòng đỏ trứng gà với dầu hạnh nhân rồi xoa lên tóc rất hiệu quả. Làm ướt tóc và thoa đều hỗn hợp trên lên thân tóc, cách da đầu 3 phân. Massage nhẹ nhàng tóc để dưỡng chất thấm sâu vào bên trong tóc, giúp tóc mềm mượt hơn. Với cách này sẽ giúp bổ sung vitamin E, A, protein làm mềm thân tóc, chữa tóc khô yếu, chẻ ngọn, ngăn gãy rụng. 




Bột quế giúp tóc bóng mượt tự nhiên.


Bột quế làm tăng tác dụng dưỡng ẩm tóc, giúp mái tóc cứng cáp và hạn chế tóc rụng. Hãy chăm chỉ sử dụng bột quế để ủ tóc, bạn sẽ nhận lại kết quả khả quan trong thời gian sớm nhất.




Tóc đẹp tự nhiên nhờ quả bơ.


Dùng bơ để làm mặt nạ dường tóc chính là cách làm mượt tóc tự nhiên hơn bao giờ hết. Bạn có thể dằm nhuyễn bơ ra và bôi lên mái tóc. Dùng khăn ấm ủ tóc trong vòng 30 phút và xả sạch với nước. Làm như vậy mỗi tuần 2 lần bạn sẽ nhận lại kết quả tích cực.


Sản phẩm dầu gội trị gàu và ngăn ngừa rụng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html từ Nhật Bản được chiết xuất 100% từ các nguyên liệu tự nhiên được các chuyên gia hàng đầu nghiên cứu và phát triển sẽ giúp bạn nuôi dưỡng tóc đẹp bồng bềnh, chắc khỏe, phục hồi lại các lọn tóc hư tổn, nhanh chóng lấy lại vẻ đẹp tự nhiên cho mái tóc. Chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm, bạn sẽ cảm nhận sự hiệu quả vượt trội mà dầu gội mang lại cho mái tóc của mình. Chúc các bạn thành công.
Previous
Next Post »
0 Komentar