Cách Che Dầu Mái Tóc Bết Dính Mất Thẩm Mỹ Dễ Dàng

Một mái tóc sạch sẽ và bồng bềnh luôn là niềm mong ước của tất cả mọi người, tuy nhiên với những người không may có mái tóc dầu bết dính cũng đừng quá lo lắng. Với những kiểu tóc dưới đây sẽ giúp cữu vãn tình thế cho mái tóc dơ bết dính của bạn để bạn luôn tự tin mỗi ngày.




Để chiếc khăn đẹp che đi khuyết điểm của mái tóc.


Đây là một giải pháp giúp cứu vãn tình thế khi mái tóc bạn trở nên bết dính. Bạn chỉ cần búi gọn mái tóc của mình lại rồi cột khăn lại là xung quanh phần tóc búi là đã có được một mái tóc đẹp như mới. Hoặc bạn cũng có thể quấn khăn lên trên đỉnh đầu và xõa tóc thoải mái tự nhiên vẫn đẹp như thường.






Kiểu tóc đuôi ngựa khỏe  khoắn.


Đây là kiểu tóc búi đơn giản và khá khỏa khoắn, trẻ trung cho những bạn không có nhiều thời gian tạo kiểu tóc. Bạn chỉ cần dùng dây buộc tóc búi tóc cao lên về phía sau là đã có kiểu tóc đẹp tự nhiên mà không sợ để lộ mái tóc bết dầu. Bạn có thể sử dụng những chai xịt tóc để giảm bớt dầu để tạo độ phồng tự nhiên cho mái tóc, rồi túm hết tóc ra phía sau cột thành đuôi ngựa. Bạn nên chọn một dây buộc tóc với chất liệu mềm, đẹp để tạo thẩm mỹ cho mái tóc của mình nhé.


Kiểm buộc thắt bím cá tính.


Đây được xem là kiểu tóc phù hợp nhất với mái tóc có chất dầu và dễ bết dính. Bạn có thể thỏa sức tạo kiểu tóc thắt bím cho mình từ tết thành vòng trên đỉnh đầu đến kiểu tết đuôi sam, tết tóc sang một bên...



Để có mái tóc luôn sạch và đẹp tự nhiên, bạn nên sử dụng dầu gội Kaminomoto http://thuocmoctocnhatban.vn từ Nhật Bản với thành phần nguyên liệu từ thiên nhiên giúp đánh bay gàu hiệu quả, làm sạch cho mái tóc, hạn chế lượng dầu tiết đồng thời ngăn hình thành gàu cho bạn mái tóc đẹp tự nhiên nhanh chóng.
Previous
Next Post »
0 Komentar