Chăm Sóc Tóc Với Mật Ong Hiệu Quả Không Ngờ


Chăm sóc tóc với các nguyên liệu tự nhiên luôn giúp bạn có được mái tóc đẹp. Đặc biệt mật ong là thứ sẽ dễ dàng cho bạn một mái tóc óng ả, mượt mà tự nhiên. Hãy sử dụng mật ong như một loại nguyên liệu để làm đẹp cho mái tóc nhé.


Mật ong vốn dĩ là nguyên liệu dễ kiếm và bổ dưỡng thường có trong mỗi gia đình, với nguồn dinh dưỡng dồi dào sẽ giúp cơ thể khỏe hơn, làm đẹp cho mái tóc. Mật ong rất phù hợp với mái tóc khô, xơ vì khả năng hút ẩm và giữ ẩm vào trong sợi tóc, dưỡng ẩm cho da đầu. 




1. Pha mật ong với nước lọc.


Bạn có thể dùng mật ong và nước để xả tóc, thoa đều lên tóc và ủ trong khoảng 30 phút rồi gội sạch lại với nước. Bạn nên chọn loại dầu gội có chứa độ ẩm cao sẽ giúp tóc trở nên mềm mại hơn. Với sự kết hợp với nước nên mật ong sẽ không gây ra tình trạng tóc bết dính khó chịu cho bạn, không gây ngứa da đầu. Thực hiện việc này mỗi ngày sẽ giúp mái tóc của bạn dần trở nên đẹp hơn rất nhiều.




2. Công thức mật ong với dầu dừa.


Dầu dừa được biết đến là chất tạo ẩm và kích thích tóc mọc nhanh và dài. Dầu dừa khi kết hợp chung với mật ong sẽ làm tóc trở nên mềm mại hơn, kích thích tóc mọc nhanh hơn, gi úp bạn thư giãn khi chăm sóc tóc.





Bạn trộn đều 1 ít mật ong với dầu dừa rồi thoa đều hỗn hợp lên tóc, tập trung vào phần da đầu. Có thể sử dụng mũ tắm để ủ tóc trong khoảng 20 phút rồi gội sạch với một chút dầu gội đầu. Sau khi gội, bạn không nên dùng máy sấy để hong tóc mà chỉ nên dùng chiếc khăn tắm loại mềm để hút ẩm, rồi để tóc khô tự nhiên để tránh tóc bị hư tổn.


Nếu không có nhiều thời gian chăm sóc, sản phẩm chăm sóc tóc Kaminomoto http://thuocmoctocnhatban.vn với công thức vượt trội từ thiên nhiên giúp bạn nuôi dưỡng tóc hiệu quả, đánh bay các bụi bẩn, làm sạch da đầu, cho bạn mái tóc óng ả chỉ sau một thời gian ngăn sử dụng
Previous
Next Post »
0 Komentar