Dưỡng Mái Tóc Đẹp Bóng Bẩy Ngay Tại Nhà Với Những Mẹo Nhỏ Cực Hay


Mái tóc đẹp luôn khiến bạn trở nên tự tin hơn mỗi ngày, việc chăm sóc tóc hàng ngày là việc làm cần thiết và liên tục. Nếu bạn chưa có được một phương pháp làm đẹp cho tóc chính xác và bền bỉ thì hãy tham khảo qua bài viết này để có thêm kinh nghiệm nuôi dưỡng tóc từ những chuyên gia hàng đầu nhé.


Ngày nay, việc ra nhiều các loại mỹ phẩm làm đẹp khiến cho nhiều bạn lạm dụng sử dụng cho mái tóc nhưng quên đi sự hiệu quả từ việc chăm sóc tóc tự nhiên. Việc sử dụng quá nhiều loại hóa chất làm cho tóc dễ bị tổn thương, chẻ ngọn và gãy rụng nhiều hơn. Vì thế, chăm sóc tóc là việc bạn cần bỏ ra thời gian và công sức mới có thể mong nhận được kết quả như mong muốn.




Tỉa tóc 1 tháng 1 lần.


Mỗi lần tỉa tóc bạn chỉ nên tỉa khoảng 1,5 – 3 cm để kích thích cho tóc mọc nhanh và hạn chế tóc bị hư chẻ ngọn, với cách này bạn có thể giảm tình trạng tóc bị gãy, chẻ ngọn hay một số tình trạng hư tổn khác.


Gội đầu đúng cách giúp tóc khỏe.


Bạn chỉ nên gội đầu 2 ngày/lần sẽ tốt nhất cho tóc, giữ lại được các dưỡng chất tự nhiên cho tóc. Bạn cũng nên lựa chọn loại dầu gội tốt và phù hợp cho tóc, tốt nhất là có chiết xuất thiên nhiên sẽ tránh việc da đầu bị các hóa chất ăn mòn. 




Bạn nên sử dụng nước lạnh để gội đầu, vì nó sẽ giúp da đầu của bạn sạch hơn, mái tóc khỏe và cứng cáp hơn. Hạn chế để da đầu tiếp xúc trực tiếp với dầu gội vì rất dễ làm hóa chất ăn mòn da đầu. Sau khi gội, bạn cần lâu khô tóc bằng một chiếc khăn mềm, nhẹ nhàng trước khi dùng tay để chải tóc cẩn thận tránh làm tóc bị gãy. 




Hạn chế tác động nhiệt vào tóc.


Sức nóng từ các loại máy sấy, máy uốn là một trong những nguyên nhân chính khiến tóc bị khô xơ và chẻ ngọn. Vì thế bạn không nên quá lạm dụng máy sấy tóc để làm khô, hãy sử dụng ở nhiệt độ thấp nhất khi tóc còn ướt để hong khô nhẹ nhàng cho mái tóc. Ngoài ra thời tiết hè nắng nóng bạn cũng nên bảo vệ mái tóc bằng cách đội mũ khi ra đường để tránh tác hại từ tia UV.


Sản phẩm thuốc thích mọc tóc Kaminomoto http://thuocmoctocnhatban.vn với thành phần thảo dược từ thiên nhiên hoàn toàn không gây dị ứng da, kích thích tóc con mọc dày, nuôi dưỡng tóc bống mượt, cho bạn mái tóc chắc khỏe, óng ả chỉ sau vài lần đầu sử dụng sản phẩm.
Previous
Next Post »
0 Komentar