Tóc Bị Hư Hỏng Và Những Dấu Hiệu Nhận Biết Rõ Ràng


Tóc bị hư tổn là tình trạng tóc bị yếu và dễ gãy rụng do một số tác động bên ngoài hay bên trong cơ thể gây ra. Làm thế nào để nhận biết được một mái tóc bị hư sớm nhất ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn một số dấu hiệu dễ nhận thấy nhất của việc tóc bị hỏng.




Nhận biết tóc hư tổn sớm để có cách giải quyết phù hợp.


Các nguyên nhân làm tóc hư:


    - Do thói quen buộc tóc quá chặt, thay đổi kiểu tóc hay uốm, nhuộm, sấy tóc ở nhiệt độ quá cao khiến tóc bạn bị hư tổn và dễ gãy.


    - Do thần kinh của bạn không ổn định, hay bị stress, tâm lý nặng nề khiến việc tuần hoàn máu không được tốt làm giảm quá trình hấp thụ chất dinh dưỡng cho tóc. Hãy chú ý nghĩ ngơi, thư giãn thật hợp lý để tránh làm cơ thể bị suy nhược.


    - Sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể cũng là nguyên nhân khiến tóc bạn bị gay rụng. Khi tốc độ sinh trưởng của chân nang chậm lại thì tốc độ sinh trưởng của tóc bị hạn chế dẫn đến rụng tóc.




    - Không bổ sung đủ chất dinh dưỡng cũng làm cho mái tóc thiếu dưỡng chất, khó phát triển được hiệu quả, khiến tóc dễ bị  gãy, yếu.




Có 3 cấp độ tóc hư tổn để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc chọn phương pháp chăm sóc tóc.


- Hư tổn cấp 1: Tóc khô là do chịu sự tác đồng từ bên ngoài môi trường như ánh nắng mặt trời, sấy tóc ở nhiệt độ cao,… Bạn có thể sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc từ tự nhiên để khôi phục lại mái tóc bị hư tổn nhẹ này.


- Hư tổn cấp 2: Tóc hư là do sử dụng quá nhiều các loại hóa chất làm tóc sẽ bị mất đi các lớp vỏ bao bọc bề mặt và giảm đi độ liên kết của những mô sợi. Bạn cần lựa chọn các sản phẩm phục hồi cho tóc, bổ sung các dưỡng chất, dinh dưỡng từ tự nhiên để giúp tóc phục hồi, chắc khỏe nhanh chóng. Bổ sung Collagen bao bọc bề mặt tóc giúp bề mặt tóc bóng mượt và ngăn các dưỡng chất bị mất trong quá trình gội đầu.


- Hư tổn cấp 3: Đây là mức độ cao nhất về mức độ hư tổn, tóc chịu sự thương tổn do các hóa chất làm tóc yếu và rụng nhiều, khi gặp nước tóc sẽ bị nhũn và mềm ẻo thiếu sức sống. Bạn cần phải dừng sử dụng các hóa chất như nhuộm, uốn,… ngay về đến gặp các chuyên gia để họ tư vấn cách điều trị hiệu quả nhất.


Sản phầm dầu gội trị gàu Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html với các dược liệu từ thảo mộc tốt cho sức khỏe, nhanh chóng  cải thiện tình trạng tóc gãy rụng, phục hồi các lọn tóc bị hư tổn, kích thích tóc con mọc nhiều, nhanh chóng lấy lại mái tóc đẹp tự nhiên hoàn hảo cho bạn.
Previous
Next Post »
0 Komentar