Làm Sao Để Điều Trị Tình Trạng Da Đầu Dầu Ở Nam Giới


Mái tóc dầu luôn làm mọi người khó chịu bởi sự bất tiện mà nó mang lại. Bởi tóc dầu đồng nghĩa với việc bạn luôn phải đối mặt với mái tóc bết dính và nhiều gàu, bụi bẩn. Vậy làm sao để thoát khỏi tình trạng này ? Bài viết này sẽ giúp bạn có được câu trả lời nhanh nhất.


 

Nguyên nhân do đầu khiến tóc bạn nhiều dầu.


Một số lí do như dư thừa dinh dưỡng phải đào thải qua tuyến nang lông làm mất cân bằng trên da đầu, hay chế độ ăn uống không hợp lí, quá nhiều chất béo và đường ; hệ tuần hoàn điều tiết không tốt…


Nhưng nguyên nhân chính vẫn là do lượng Dyhydro testosterone (DHT) trong cơ thể tăng cao. DHT là hoocmone nội sinh, được cơ thể sản sinh ra khi không có đủ Testosterone. Lượng DHT tăng cao làm kích thích hoạt động của tuyến bã nhờn tại chân tóc, làm dầu nhờn tiết ra nhiều khiến tóc bị nhờn.



Cách khắc phục căn bệnh không ai mong muốn này.




Cách điều trị tốt nhất là giảm nồng độ DHT trong cơ thể, sẽ giúp điều tiết lại các nội tiết tố, tiết chế lượng dầu sản sinh.


– Da đầu dầu khiến tóc dễ bị dơ, vì thế bạn nên thường xuyên gội đầu hơn, để làm cho mái tóc luôn sạch, tránh bám bụi bẩn.


– Không nên sử dụng dầu xả cho da đầu dầu, chọn những sản phẩm dầu gội có độ pH phù hợp để cân bằng lại lượng dầu. Khi dưỡng tóc, bạn cũng cần lựa chọn những loại mặt nạ tóc đặc biệt dùng cho da đầu dầu.


– Bổ sung chất dinh dưỡng để bảo vệ mái tóc từ sâu bên trong. Bạn nên hạn chế ăn các thực phẩm giàu chất béo và bổ sung nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho tóc như: omega – 3, protein, biotin, vitamin B5, vitamin E…


Sản phẩm dầu gội trị rụng tóc Kaminomoto http://kaminomoto.com.vn/san-pham/dau-goi-moc-toc-kaminomoto-medicated-shampoo-bp-sp1154.html với nguyên liệu làm từ thảo dược được các chuyên gia tin dùng với công dụng trị gàu hiệu quả, ngăn ngừa gãy rụng tóc nhanh chóng lấy lại mái tóc đẹp và óng mượt cho bạn sau một thời gian ngắn sử dụng sản phẩm.
Previous
Next Post »
0 Komentar