Tình Trạng Rụng Tóc Giảm Đáng Kể Với Những Lưu Ý Khi Chăm Sóc Tóc Tại Nhà


Người đàn ông không quá cầu kì, chăm chút trang điểm cho mình như phụ nữ, thứ giúp họ đẹp và nổi bật chính là mái tóc của mình. Nếu bạn không may mắn mắc cho mình căn bệnh rụng tóc lâu ngày thì cũng đừng lo lắng, bài viết dưới đây sẽ hưỡng dẫn cho các bạn một số kinh nghiệm trong việc nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.




Bỏ ra thời gian chăm sóc hợp lý, bạn sẽ nhận được kết quả bất ngờ.


Một trong số những nguyên nhân cơ bản khiến mái tóc bạn yếu là do cách chăm sóc tóc không đúng. Bạn nên gội đầu 2 – 3 lần/ tuần sẽ tốt nhất, vừa tránh làm mất đi những chất tự nhiên, dầu từ tóc làm dưỡng ẩm và bảo vệ tóc, vừa hạn chế sự ảnh hưởng của các thành phần hóa học có trong sản phẩm dầu gội. Bạn nên lựa chọn những sản phẩm có nguồn gốc từ tự nhiên như bồ kết, chanh, bưởi,…


Khi gội đầu, bạn nên nhớ massage da đầu và xoa bóp tóc nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút để tăng tuần hoàn máu và kích thích tóc tăng trưởng. Tuyệt đối không dùng sức để cào vào da đầu vì điều này sẽ làm da đầu và chân tóc bị tổn thương.


Bạn nên massage da đầu nhẹ nhàng, tạo nhiều bọt khi gội đầu để giúp máu lưu thông tốt, kích thích nang lông phát triển. Không được dùng móng tay cào da đầu để tránh gây tổn thương cho da đầu. Sau khi gội đầu, bạn cần xả sạch dầu gội với nước sạch để tránh tồn đọng hóa chất trên da đầu.




Tránh sử dụng quá nhiều sản phẩm làm đẹp, thay đổi kiểu tóc quá thường xuyên cũng khiến mái tóc của bạn không được khỏe. Không nên sử dụng máy sấy ở nhiệt độ cao, hãy để tóc bớt ẩm rồi hãy dùng máy sấy ở nhiệt độ thấp làm khô tóc.




Có chế độ dinh dưỡng, ăn uống điều độ và đủ chất.


Nguyên nhân chính gây ra tình trạng rụng tóc là do thiếu hụt chất dinh dưỡng. Bạn cần quan tâm hơn tới chế độ dinh dưỡng hàng ngày để tránh tình trạng thiếu hụt dưỡng chất. Thịt gia cầm, thịt bò, trứng và các loại cá biển, hoa quả và rau xanh là những loại thực phẩm giàu protein rất tốt cho tóc. Bổ sung thêm các loại vitamin, khoáng chất như vitamin B7, B12, A, C, E, kẽm, sắt,…. 


Uống nhiều nước mỗi ngày, hạn chế hút thuốc lá, thói quen nhổ tóc, … sẽ giữ cho mái tóc được khỏe và đẹp hơn. Hạn chế để cơ thể rơi vào tình trạng suy nhược, stress bằng cách lặp chế độ nghỉ ngơi, tập luyện thể thao hợp lý.


Để đạt hiệu quả nhanh chóng, sản phẩm chăm sóc và kích thích mọc tóc Kaminomoto http://kaminomoto.vn/ với những thành phần thảo dược tự nhiên không gây kích ứng da đầu,  sẽ bảo vệ mái tóc của bạn tốt hơn, phục hồi những nang lông bị hư tổn, cho bạn một mái tóc chắc khỏe, đẹp tự nhiên.
Previous
Next Post »
0 Komentar