Rụng tóc quá nhiều phải làm sao?


Thật khó để nói điều gì là quan trọng nhất, nhưng dễ bằng lòng với nhau rằng vẻ đẹp ngoại hình là điều mà ai cũng khát khao. Bởi vậy mới hiểu vì sao mà người ta lại buồn rầu vì rụng tóc, phát khóc vì hói đầu và vì sao mà sự ra đi của tóc lại có sức ám ảnh đến vậy.


Vốn tự hào về mái tóc dày dặn, óng mượt và luôn chắc khỏe nên chị Hằng (Cầu Giấy – Hà Nội) không khỏi hoảng hốt khi tình trạng rụng tóc hỏi thăm. Khắp nhà đâu đâu cũng có tóc.  Mỗi lần tắm, gội hay chải đầu chỉ cần vuốt nhẹ là tóc đã rụng ra cả nắm ở lòng bàn tay. Bất cứ góc nào trong nhà, từ phòng khách tới phòng ngủ, bếp rồi cả trên quần áo, lúc nào cũng có sự hiện diện của tóc. Cũng bởi chuyện này mà ông xã chị cũng than phiền suốt bởi khắp nhà đâu đâu cũng thấy tóc của vợ, thậm chí ngay cả bát canh cũng vương tóc. Chỉ một thời gian khi tình trạng rụng tóc xảy tới mà tóc chị mỏng và xơ xác hẳn đi, thấy trơ cả da đầu, chị sợ đến nỗi không cả dám chải tóc.




Rụng tóc là nỗi ám ảnh của không ít chị em



Nhưng chỉ dừng lại ở đó thì những phiền toái của việc rụng tóc đã chẳng có sức ám ảnh chị Hằng đến vậy. Những mảng hói mất tóc trên da đầu vô tình trở thành rào cản để chị đến gần với mọi người. “Những mảng mất tóc làm mình cảm thấy già đi trông thấy, tự tin theo đó mà cũng bay biến. Nhưng khó chịu hơn là sự quan tâm thái quá của mọi người với những mảng “sọ dừa” trên da đầu. Nhiều người ác ý còn ngang nhiên coi đó là chủ đề hot để bàn tán” – chị Hằng tâm sự.


Thời kì đầu mới rụng tóc, lo sợ “mất điểm” trước ông xã và mọi người chị tìm cách uốn xù để tạo cảm giác bồng bềnh cho tóc. Nghe ai mách nước cách chữa rụng tóc hay chị đều làm thử. Nhưng dù đã đầu tư cả dầu gội “xịn”, mua các loại vitamin tổng hợp hay các loại thuốc kích thích mọc tóc và cắt tóc ngắn đi thì tình hình vẫn chẳng được cải thiện. Điểm vẫn chẳng thấy đâu mà tóc rụng vẫn cứ rụng thêm.





Và cũng từ đó tới nay, chị kết bạn với những chiếc mũ tạo kiểu bất kể là ngoài trời hay trong nhà để che giấu những mảng sân bay trên da đầu. Và cũng là lúc ước ao, thèm muốn về mái tóc ngày xưa lại càng tăng lên gấp bội.


Tình cờ một lần chị được người quen mách nước chỉ dẫn sử dụng thuốc bôi mọc tóc kaminomoto để chặn đứng tình trạng rụng tóc và kích thích. Lần mò tìm kiếm trên mạng, rồi xem phản hồi người dùng rồi gọi về trực tiếp đầu dây  0901408086  của sản phẩm Kaminomoto để được tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh, chị đã quyết định dùng thử.



Tuần đầu tiên sử dụng, hiệu quả chưa thấy đâu làm Trang sốt sắng, lo lắng không yên. Nhưng sau khi được các dược sỹ tư vấn cụ thể về tình trạng bệnh và cách điều chỉnh liều dùng, Trang kiên trì sử dụng, áp dụng theo đúng  những hướng dẫn. Chỉ sau 1 tháng, tình trạng rụng tóc của chị được cải thiện đáng kể, tóc con đã bắt đầu mọc lên.


http://kaminomoto.com.vn/san-pham/thuoc-moc-long-may-kaminomoto-sp1166.html
Previous
Next Post »
0 Komentar