Cây hương nhu và những tác dụng không ngờ cho tóc


Hương nhu là loại cây thảo mọc hoang hầu hết các vùng Việt Nam mà người ta có thể dễ dàng bắt gặp ở trước vườn, sau nhà, ven bờ, trên núi, với nhiều công dụng được biết đến như chữa rụng tóc, kích thích mọc tóc…



Tác dụng của cây hương nhu


Cây hương nhu có nhiều tác dụng quan trọng như lợi thấp, mồ hôi, hành thủy, giảm sốt. Chủ yếu được dụng để chữa đau bụng, cảm mạo, thủy thũng, nhức đầu, nôn, chảy máu cam, chữa bệnh rụng tóc, kích thích mọc tóc.



>>> Xem thêm: thuốc mọc râu nhật bản kaminomoto


Bên cạnh đó, khi tuyến mồ hôi hoạt động hiệu quả sẽ giúp cho da đầu trở nên thông thoáng bởi mồ hôi sẽ kéo theo các chất cặn bã, tế bào chết cùng bụi bẩn trên da đầu. Vi khuẩn từ môi trường bên ngoài sẽ không có cơ hội trú ngụ trên da đầu. Nguy cơ mắc bệnh rụng tóc nhờ đó mà cũng được giảm xuống.




Trị rụng tóc hiệu quả với là Hương Nhu



Không chỉ vậy, lá hương nhu còn có khả năng kích thích máu lưu thông lên da đầu. Đó chính là nguyên do vì sao khi xưa người ta thường sử dụng loại lá này để chữa bệnh đau đầu. Khi tinh thần sảng khoái, nội tiết tố sẽ ổn định hơn và rụng tóc cũng được hạn chế tối đa.


Tiếp đó, máu lưu thông sẽ giúp nuôi dưỡng da đầu và còn giúp tái tạo các nang tóc đã bị ngừng hoạt động. Vì thế, sử dụng lá hương nhu không chỉ là cách điều trị rụng tóc mà còn là bí quyết giúp kích thích tóc mọc trở lại.




Previous
Next Post »
0 Komentar