Chống Rụng Tóc Với Bí Quyết Thực Phẩm Tốt


Có rất nhiều nguyên nhân gây rụng tóc và một trong số đó là do thiếu dưỡng chất. Vì thế, muốn khắc phục tình trạng tóc rụng, bạn cần điều chỉnh thực đơn dinh dưỡng hàng ngày để cung cấp cho tóc đầy đủ dưỡng chất cần thiết giúp tóc chắc khỏe.


Một số thực phẩm như: đậu, trứng, cá kiếm, sữa… đóng vai trò chủ lực trong việc chăm sóc mái tóc để xóa tan nguyên nhân rụng tóc, giúp tóc mọc nhanh và dày hơn thật hiệu quả cho tất cả mọi người.


Cùng Thuốc mọc tóc nhật bản tham khảo cách chăm sóc tóc với bí quyết chống rụng tóc nhờ món ăn để chăm sóc mái tóc của mình tốt nhất bạn nhé!



Đậu chickpea

Đậu có hàm lượng kẽm và vitamin B6 cao, đây là hai chất quan trọng giúp giữ cho tóc khoẻ mạnh và mềm mại.



Trứng

Trứng và các nguồn khác từ sữa như yogourt cũng là những biện pháp tốt để thêm protein vào khẩu phần ăn của bạn. Trứng có chứa các chất như selenium và magnesium rất tốt cho sợi tóc.



Sữa

Sữa giàu iốt – một khoáng chất khác quan trọng đối với sự khoẻ mạnh của tóc, da và móng. Sữa giúp làm đẹp da, tóc óng ả và mượt hơn.



Cá kiếm

Một món ăn khác giàu kẽm, protein cao, cá kiếm cũng chứa nhiều axít béo omega 3 rất tốt cho việc trị tóc rụng.


Steak bò

Thịt bò xắt thẳng góc với các thớ bắp thịt, giàu protein, sắt và kẽm. Kẽm quản lý các tuyến gắn vào nang tóc của bạn. Tóc chủ yếu gồm protein nên một chế độ ăn giàu protein sẽ giúp ngăn ngừa rụng tóc. Thịt bò là thực phẩm không thể thiếu nếu bạn muốn tóc mình chắc khỏe.



Quả hạnh

Quả hạnh giàu vitamin E và kẽm và có thể hạ thấp cholesterol rất tốt cho sức khỏe, nhất là tóc và da.


Cam

Cam là loại quả chứa nhiều vitamin C rât tốt, giúp cho cơ thể hấp thụ sắt từ các nguồn thịt và đậu. Vitamin C cũng giữ một vai trò trong sự phát triển collagen cần thiết để tóc nhanh mọc dài và giảm gãy rụng.



Chống rụng tóc với bí quyết hoàn hảo nhờ món ăn sẽ giúp bạn chăm sóc để có được mái tóc dài đẹp quyến rũ như mong ước!


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website tư vấn dòng sản phẩm kaminomoto.com.vn
Hotline: 0901408086 - 0947494343


Previous
Next Post »
0 Komentar