Bí quyết trị rụng tóc từ thiên nhiên với nguyên liệu bằng nha đam


Hãy thử sử dụng nha đam, nếu bạn đang còn phần vân tìm kiếm 1 phương pháp trị rụng tóc riêng cho bản thân. Được biết đến với nhiều công dụng chữa trị bệnh hiệu quả, và những bài thuốc trong dân gian, nha đam còn là nguyên liệu trị rụng tóc hiệu quả cho những ai bị rụng tóc nhiều.


Tác dụng trị rụng tóc bằng nha đam



Nha đam (hay còn gọi là lô hội) là một loại cây mọng nước được ưa chuộng bởi khả năng chữa bệnh và làm đẹp cực kì hiệu quả.


Có rất nhiều công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng nha đam chứa đến hàng trăm hợp chất hoạt tính sinh học như axit amin, nước, vitamin, khoáng chất, enzym, đường…


Nhờ có những thành phần này mà nha đam có khả năng làm sạch, nuôi dưỡng, dưỡng ẩm và thúc đẩy tốc độ phát triển của tóc, từ đó trở thành cách ngăn ngừa tóc gãy rụng hiệu quả nhất. Cũng chính vì lẽ đó mà rất nhiều sản phẩm trị rụng tóc đã được ra đời với chiết xuất nha đam.




Trị rụng tóc với lô hội



Lô hội biết đến là loại cây giúp mái tóc mọc nhanh hơn. Loại gel chứa trong cây lô hội thúc đẩy sự lưu thông máu ở da đầu và giúp tóc mọc dài hơn. Tiếp nữa, gel lô hội còn giúp duy trì độ pH của tóc.


>>> Xem thêm: thực phẩm kích thích mọc tóc


Cách dùng: Sử dụng gel lô hội thường xuyên thoa lên tóc giúp mái tóc mọc nhanh hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể kết hợp gel lô hội với dầu dừa để có được kết quả tốt hơn, tóc bạn sẽ trở nên mềm mượt óng ả hơn khi sử dụng phương pháp này 2 – 3 tuần liên tiếp.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website tư vấn dòng sản phẩm  Kaminomoto

Hotline: 0901408086 - 0947494343



Previous
Next Post »
0 Komentar