Bí quyết trị rụng tóc tự nhiên với tinh dầu bưởi


Từ việc khiến cho tóc trở thành dày, nhanh dài hơn nhờ khả năng kích thích mọc tóc. đến việc trị các chứng như rụng tóc và hói đầu cho các bạn. Mùi hương mà tinh dầu bưởi đem đến cho quý khách rất nhẹ nhàng, dễ chịu và với khả năng khiến cho thư giản đầu óc khi bao tay.



4 bước thực hiện trị tóc rụng bằng tinh dầu bưởi



Anh chị chuẩn bị 300 gr vỏ bưởi tươi, nhớ là phải tươi và mọng nước, không quá xanh và quá chín (vỏ bưởi chuyển thành màu vàng đậm) để lấy được lượng tinh dầu to nhất.

Bôi trực tiếp tinh dầu lên mái tóc, giúp trị rụng tóc hiệu quả và kích thích tóc mọc dày mới hoặc lấy vỏ bưởi đun sở hữu nước sôi để tạo thành 1 thứ nước gội đầu thay thế cho dầu gội đầu, đặc biệt phải chăng cho các chị vừa sinh em bé.




Mát xa nhẹ mái tóc để tinh dầu bưởi thấm đều vào những thớ tóc, hoặc sau khi gội đầu xong Anh chị nhớ lau tóc bằng khăn mềm, không dùng lược bí để chảy tóc.

Tinh dầu bưởi trị rụng tóc, mà còn là dòng dầu hữu hiệu để trị nám, tàn hương hiệu quả. dùng vỏ bưởi để gội đầu không chỉ ngăn rụng tóc, kích thích tóc mọc, mà còn rất khả quan cho dây tâm thần vùng não, tinh dầu bưởi thơm dịu nhẹ giúp giảm bít tất tay và mệt mỏi. sở hữu công dụng xuất sắc tương tự, chị em hãy sử dụng vỏ bưởi để trị rụng tóc hiệu quả nhé.



Điểm mạnh khi tiêu dùng tinh dầu bưởi


Kích thích mọc tóc, khiến cho dài tóc, dày tóc, hồi phục hư tổn cho tóc.
Ngăn đề phòng rụng tóc, giảm sơ rối cho tóc, phục hồi tóc chẻ ngọn và bị cháy do tiêu dùng phổ quát hóa chất.
Sau một tháng dài từ 5-7cm. mọc tóc con đối mang chân tóc rụng, hói đầu.
điểm đặc sắc là mùi thơm bưởi đặc thù, không pha trộn hóa chất, không gây bết dính tóc.



Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
Website tư vấn dòng sản phẩm  Kaminomoto
Hotline: 0901408086 - 0947494343

Previous
Next Post »
0 Komentar