Những Dấu Hiệu Nhận Biết Vấn Đề Sức Khỏe Thông Qua Mái Tóc

Mái tóc không đơn thuần chỉ để làm đẹp cho cơ thể của bạn mà nó còn giúp thể hiện một phần sức khỏe của bạn để nhận biết dễ dàng hơn. Nhờ mái tóc mà bạn có thể dễ dàng nhận biết được những dấu hiệu của bệnh cơ thể nhanh chóng nhất.




Mái tóc mỏng và khô là dấu hiệu của cơ thể đang bị thiếu ẩm và thiếu nhiều chất sắt, hay gặp ở những người bị rối loạn về ăn uống. Đó là do tình trạng thiếu dinh dưỡng làm cơ thể không thể tổng hợp đầy đủ các chất Protein cần thiết để nuôi dưỡng sợi tóc. Tóc rụng quá nhiều có liên quan đến stress hoặc mất cân bằng nột tiết tố liên quan đến hội chứng buồng trứng đa nang, hay bệnh về tuyến giáp. Bạn nên đi khám ngay để được các bác sĩ tư vấn về tình trạng tóc của mình.


Một mái tóc thừa dầu báo hiệu cơ thể của bạn đang thừa chất hoặc tuyến dầu trên da đầu đang hoạt động quá mạnh khiến lượng dầu dư thừa trên tóc. Tóc thưa là do thiếu sắt, kẽm, protein và vitamin C trong chế độ ăn hàng ngày. Chế độ ăn uống không cung cấp đủ dưỡng chất khiến tóc thiếu protein để nuôi dưỡng nên càng ngày càng khô, chẻ ngọn và xơ. Bạn nên hạn chế ăn nhiều thịt mỡ, các thực phẩm có chứa nhiều dầu,… để giảm bớt lượng dầu thừa trên da đầu nhé.


Tóc khô là thể hiện răng cơ thể đang mất đi sự cân bằng ẩm. Khi bạn thấy nóng trong người, thiếu năng lượng, tóc xỉn màu đi, đổ mồ hôi ban đêm thì có thể do thiếu nước. Bạn cần bổ sung đủ lượng nước hàng ngày để cung cấp độ ẩm cho tóc nhé. Mỗi ngày uống ít nhất 2 lít nước để cơ thể điều hòa tốt nhất nhé.





Bạn có thể sử dụng dầu gội trị rụng tóc Nhật Bản http://kaminomoto.vn/dau-goi-tri-rung-toc-nhat-ban-dau-goi-moc-toc-chua-rung-toc-tot-nhat-id19.html được nhiều người sử dụng với hiệu quả cao được làm hoàn toàn từ thảo dược tự nhiên rất tốt cho sức khỏe kích thích tóc con mọc dày hơn, điều trị gãy rụng tóc triệt để cho bạn mái tóc khỏe đẹp, quyến rũ và lôi cuốn chỉ sau 2 – 4 tuần sử dụng.
Previous
Next Post »
0 Komentar